Tin mới

Nhật Lê 'bất cần' khi Quang Hải công khai bạn gái mới, thái độ gây chú ý

Thứ tư, 13/05/2020, 11:28 (GMT+7)

Quang Hải vừa công khai bạn gái mới, Nhật Lê đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng soi thái độ.

Tối ngày 12/5, Cộng đồng mạng xôn xao khi cầu thủ Quang Hải bất ngờ công khai hẹn hò với hotgirl Huỳnh Anh (sinh năm 1999). Được biết bạn gái Quang Hải là du học sinh về từ Singapore và hiện đang sống tại Hà Nội.

Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)

Từ khi nổi tiếng, ngoài Nhật Lê thì Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được Quang Hải công khai trên mạng xã hội, mới đây nhất còn có hành động khẳng định chủ quyền khi để trạng thái: Đang hẹn hò Huỳnh Anh.

Thông tin mới nhất về chuyện tình cảm của cầu thủ quê Đông Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó cũng không ít người tiếc nuối cho mối tình dành cả thanh xuân cho nhau của Quang Hải và Nhật Lê.

Trong khi đó Nhật Lê im lặng đăng ảnh khoe dáng tại phòng tập (ảnh IGNV)

Từ đây, người hâm mộ cũng dồn sự chú ý vào Nhật Lê, không biết cô nàng sẽ có động thái như thế nào khi nghe tin bạn trai cũ có người yêu mới. Tuy nhiên, thay vì những trạng thái u sầu, Nhật Lê lần này vẫn giữ thái độ im lặng và cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày.

Trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải ở phòng gym, Nhật Lê khẳng định dù cho có chuyện gì xảy ra cũng sẽ phải yêu thương chính bản thân mình. Động thái lạ của Nhật Lê được cho là "bất cần" và khẳng định không bị ảnh hưởng bởi những sự việc xung quanh.

Chuyện tình yêu cả hai khiến người hâm mộ tiếc nuối (ảnh internet)

Quang Hải và Nhật Lê yêu nhau 3 năm trước khi quyết định đường ai nấy đi trong im lặng. Dù nhiều lần được cho là "gương vỡ lại lành" nhưng sau tất cả, mối tình năm 17 tuổi của Nhật Lê cũng không thể có cái kết như mong đợi.

Về phần Quang Hải, hậu chia tay hotgirl Quảng Nam, anh được cho là đào hoa khi dính nghi án hẹn hò với không ít hotgirl xinh đẹp. Thậm chí việc yêu Huỳnh Anh cũng khiến Quang Hải bị gắn mác "trai lăng nhăng".

Chân dung bạn gái mới xinh đẹp của Quang Hải (ảnh chụp màn hình)

Trước thông tin này, Quang Hải đã chia sẻ một bài viết dài đáp trả: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc, hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân.

Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news