Tin mới

Nhật Lê muốn có 'khởi đầu mới' sau tin đồn chia tay Quang Hải

Thứ bảy, 17/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau tin đồn đường ai nấy đi với bạn trai Quang Hải, Nhật Lê liên tục đăng status ẩn ý, từ buồn bã, tâm trạng đến muốn cầu tình duyên, sẵn sàng cho khởi đầu mới.

Sau nghi án đường ai nấy đi, trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê đã bỏ chế độ hẹn hò trên facecbook và loạt ảnh cũng như trạng thái của cô nàng cũng cho thấy cô và Quang Hải đã chính thức chia tay.

Trong khi Quang Hải được cho đã có bạn gái mới, né tránh đề cập đến chuyện tình cảm và tỏ ý muốn tập trung vào sự nghiệp ở thời điểm hiện tại, thì Nhật Lê liên tục khiến dân mạng thắc mắc vì những status ẩn ý chuyện chia tay.

Ngày 16/8, người đẹp Quảng Nam viết trên trang cá nhân: "Cho dù ở độ tuổi nào con người cũng có thể tạo ra một khởi đầu mới" cùng hashtag #imready.

Dưới bài đăng này, dân mạng không ngừng thắc mắc về mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải. Nhiều người tin chắc 9X và bạn trai cầu thủ đã thực sự chia tay.

Trước đó, Nhật Lê than ế, muốn ăn chè đậu đỏ cầu duyên vào ngày Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau.

Dù người đẹp gốc Quảng Nam không trả lời những câu hỏi liên quan đến Quang Hải và chuyện tình cảm mà chỉ bày tỏ cảm xúc với một số comment của bạn bè thân thiết.

Nhưng những chuyên gia tình cảm online có thể nhận ra rằng đây những "bằng chứng chia tay" Nhật Lê đã và Quang Hải đã đường ai nấy đi.

Sau nghi vấn chia tay bạn trai cầu thủ, nhiều người cho rằng nhan sắc của Nhật Lê ngày càng thăng hạng khi xinh đẹp và quyến rũ hơn trước. Thậm chí cô cũng được dân tình soi ra chăm chỉ điện đồ 'hở bạo' khoe đường cong nóng bỏng và nhận về được nhiều lời khen từ dân tình.

Nhật Lê thường xuyên khoe ảnh nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, Nhật Lê thường xuyên diện đồ gợi cảm và sexy khi diện áo cổ chữ V, áo hai dây hoặc cổ vuông để khoe vòng ngực đầy.

Hậu chia tay, nhiều người hâm mộ bày tỏ cô nàng sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp, thoát khỏi cái bóng của Quang Hải trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news