Tin mới

Nhảy vào chuồng sư tử, người đàn ông bị đánh tơi tả

Thứ tư, 10/12/2014, 09:07 (GMT+7)

Các du khách đã nhìn thấy người đàn ông nhảy qua hàng rào tại vườn thú Barcelona và bị một con sư tử cái đói lôi vào chuồng sau đó bị 3 con sư tử bao vây tấn công dã man.

Các du khách đã nhìn thấy người đàn ông nhảy qua hàng rào tại vườn thú Barcelona và bị một con sư tử cái đói lôi vào chuồng sau đó bị 3 con sư tử bao vây tấn công dã man.

 


Người đàn ông là một cảnh sát và đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi nhảy vào chuồn sư tử tại vườn thú Barcelona. Các nhân chứng kể lại, ông ấy trèo qua hàng rào và bắt đầu leo lên bức tường ngăn giữa chuồng hổ và sư tử khi bị một con thú tấn công.

Một con sư tử cái ngoạm lấy bắp chân và lôi ông ta xuống sau đó kéo ông ta vào chuồng, tờ 20 Minutos đưa tin.

Các du khách hoảng sợ và chỉ có thể đứng nhìn cảnh tượng kinh hoàng đó: những con mèo lớn cào, tát kẻ không mời mà đến.

Một số đã ném đá vào những con vật, cố để chúng sợ hãi bỏ đi. Sau đó, lính cứu hỏa phải dùng tới vòi rồng để xua bầy sư tử đi.

Lính cứu hỏa phải dùng vòi rồng để xua những con vật đang đói mồi

Sau 30 phút, nạn nhân được giải thoát, trên người đầy vết cào cấu, cắn xé. Ông đã được đưa tới bneehj viện Vall D’Hebron và được chăm sóc đặc biệt trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông tên Justo Jose, 45 tuổi. Không biết lý do tại sao ông lại có hành động cực kỳ mạo hiểm như vậy. Báo cí Tây Ban Nha cho biết ông là một nhân viên cảnh sát tại thị trấn Gelida song đã nghỉ việc. Tờ El Pais của nước này đưa tin ông này từng bị bắt giữ hồi tháng trước khi căng biểu ngữ Swastika trên những tòa nhà đang xây để biểu tình chống phá thai.

Người đàn ông bị 3 con sư tử cái đánh tơi tả

Những nguồn tin cảnh sát cho biết ông này đã mang một ba lô có thể chứa một biểu ngữ và chuẩn bị treo nó trong chuồng thú.

“Việc một người lọt vào chuồng sư tử là không thể xảy ra khi ở đây có hệ thống an ninh. Đó không thể là một vụ tai nạn vì để vào được bên trong thì bản thân ông ta phải thật sự muốn thế”, đội trưởng đội cứu hỏa, Hector Carmona nói.

Hiện một hàng rào bảo vệ cao 150 ft đã được lập lên xung quanh chuồng sư tử để cách ly những con vật đang hăng máu.

Bảo Linh (tin tức nydailynews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news