Tin mới

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng?

Thứ sáu, 19/11/2021, 10:04 (GMT+7)

Cùng xuất hiện tại sự kiện ELLE tối qua, các mỹ nhân sau 90 đã chặt đẹp nhan sắc các đàn chị 85.

Giới giải trí Hoa ngữ dạo này sôi động hẳn lên khi dàn sao lưu lượng tấp nập tới dự các sự kiện của Bazaar, GQ và ELLE. Khách mời dự thảm đỏ đều là các tuấn nam, mỹ nữ. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt BaDương Mịch là 2 tiểu hoa được tìm kiếm nhiều nhất do có những bộ trang phục vô cùng độc đáo, xinh đẹp.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 1

Tối 18/11, sự kiện ELLE diễn ra nhưng nữ hoàng thời trang Nghê Ni và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không thể tham dự. Cả 2 đều là những nàng tiểu hoa 85 nổi bật được khán giả công nhận.

Trên thảm đỏ, công chúng vẫn được chiêm ngưỡng màn trình diễn của rất nhiều tiểu hoa 85 xinh đẹp khác như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Angela BabyTống Thiến. Ngoài ra, dàn sao thập niên 90 như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Quan Hiểu Đồng cũng hâm nóng thảm đỏ.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 2

Mới đây, loạt ảnh chưa chỉnh sửa trên thảm đỏ ELLE đã lộ ra ngoài, gương mặt thật của các sao nữ cũng vì thế mà trở thành chủ đề bàn tán. Công bằng mà nói, cả Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên gương mặt đều không còn giữ được nét trẻ trung, collagen trên mặt không còn căng mọng như trước. Thậm chí, Lưu Thi Thi nhìn đã hốc hác hơn trước. Nhưng khán giả nhận thấy các mỹ nhân 85 đang chuyển từ trẻ trung sang phong cách trưởng thành, quyến rũ, đặc biệt là Dương Mịch.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 3
Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 4
Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 5

Tối qua, Dương Mịch còn thay 2 bộ váy để chiếm chọn spotlight. Bộ đầu tiên là váy satin xanh lá cây dài. Cô nàng ngồi vắt trên ghế xanh để chụp bộ ảnh quyến rũ, mê hoặc.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 6

Trên thảm đỏ ELLE, Dương Mịch chuyển sang chiếc váy xuyên thấu lấp lánh màu kim cương, khoe trọn vóc dáng chuẩn mực. Dù nhận nhiều đánh giá không tốt cho phim Hộc Châu Phu Nhân gần đây nhưng Dương Mịch vẫn xuất hiện trên thảm đỏ một cách phóng khoáng, điềm tĩnh. Điều này chứng tỏ tố chất tâm lý của cô nàng rất mạnh.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 7

Một tiểu hoa 85 khác là Angela Baby xuất hiện trong bộ váy trắng. Mặc dù trang phục đơn giản nhưng dưới ống kính, diện mạo và thần thái của cô nàng vẫn hơn hẳn các tiểu hoa cùng lứa như Dương Mịch hay Đường Yên.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 8

Đáng ghen tị nhất chính là thế hệ tiểu hoa trẻ sau thập niên 90, đại diện là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Họ có lợi thế về tuổi tác, gương mặt lạ và có thể khống chế mọi loại trang phục.

Xét về diện mạo, nét mặt của Na Trát tinh tế hơn. Lần này, cô nàng mặc chiếc váy hồng hình nụ hoa, nhìn thoáng qua như một tiên nữ giáng trần.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 9
Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 10

Xét về độ nổi tiếng, Cổ Lực Na Trát còn kém xa Địch Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí, một số trang tin Trung Quốc còn nhận định Nhiệt Ba giờ vượt cả Dương Mịch, trở thành sao nữ được yêu thích nhất Cbiz. Dù đang đóng phim, tham gia show hay sự kiện thương mại thì Nhiệt Ba luôn được tìm kiếm một cách dễ dàng. Những ngày gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên thảm đỏ liên tiếp, diện nhiều bộ váy hàng hiệu cao cấp nên không quá lời khi nói cô đã trở thành ngôi sao mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhiệt Ba, Na Trát vượt mặt đàn chị trên thảm đỏ ELLE: Ai là người kế nhiệm Phạm Băng Băng? - Ảnh 11

Vẻ quyến rũ của cô trên thảm đỏ có thể bắt kịp Phạm Băng Băng trước đây. Lần này ELLE tổ chức một buổi lễ hoành tráng, Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là sao nữ của đêm chung kết.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục'

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news