Tin mới

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 18/11/2021, 17:24 (GMT+7)

Loạt ảnh trước khi debut của các sao Hoa ngữ đã bóc trần nhan sắc thuở ban đầu của họ. Có người xứng danh nam thần, nữ thần, nhưng có người nỗ lực rất nhiều để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Các ngôi sao sau khi ra mắt luôn bị tung ảnh thời còn phèn. Nếu khác biệt ít thì không sao, nhưng khác biệt nhiều sẽ bị nghi Phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy nhìn vào sự thay đổi trước và sau khi debut của 5 Sao Hoa Ngữ dưới đây để xem họ đã thay đổi ngoạn mục như thế nào.

Trương Thiên Ái

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ - Ảnh 1

Trước khi ra mắt, Trương Thiên Ái giống bao cô gái qua đường khác. Khi đã thành sao nổi tiếng, phong cách ăn mặc của nàng "thái tử phi" đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, từ các bức ảnh cũng không khó nhận ra dù trước hay sau debut thì ngoại hình Trương Thiên Ái vẫn rất xinh đẹp.

Lâm Canh Tân

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ - Ảnh 2

Xem ảnh cũ của Lâm Canh Tân, netizen phải thốt lên "Nam thần xứng danh nam thần". Trước khi debut anh ấy đã rất điển trai, sau khi ra mắt thì gần như không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Chỉ là khí chất của Lâm Canh Tân khi nổi tiếng khác với thời còn phèn. Nhưng dù có thay đổi cỡ nào thì Lâm Canh Tân vẫn là "Lâm Cẩu" hài hước mà khán giả quen thuộc.

Tống Vũ Kỳ

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ - Ảnh 3

Nữ ca sĩ Tống Vũ Kỳ ngày càng nổi tiếng khi tham gia Keep Running. Cô gái có vẻ ngoài dễ thương nhưng tính cách vô tư này được khán giả vô cùng yêu mến. Khoảng cách ngoại hình giữa Tống Vũ Kỳ trước khi ra mắt và bây giờ rất lớn. Trước đây, cô ấy hơi mập và có lẽ đã nỗ lực rất nhiều để có vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.

Angela Baby

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ - Ảnh 4

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên được đưa ra bàn tán mỗi khi chủ đề nhan sắc được khơi ra. Trước khi ra mắt, Angela Baby có nước da trắng ngần, gương mặt đẹp nhưng không phải quá xuất sắc. Nhưng giờ đây, Angela Baby đã thay đổi 360 độ. Cô ấy xinh đẹp đến độ hoàn hảo, khí chất nữ thần và như được tái sinh hoàn toàn.

Lộc Hàm

Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ - Ảnh 5

Người cuối cùng trong danh sách này là Lộc Hàm. Nhìn bức ảnh hiện tại và quá khứ đủ thấy anh đã nỗ lực nhiều như thế nào để trở thành người nổi tiếng. Thật ra, nhan sắc "thời trẻ trâu" của Lộc Hàm không phải xấu nhưng cũng chỉ ở mức thường thường, không thể sánh với hình tượng nam thần như thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: 20 nam chính phim truyền hình Hoa ngữ ấn tượng nhất năm 2021

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news