Tin mới

Nhiệt tình dập lửa xe máy đang cháy, nam thanh niên khiến tình hình trở nên phức tạp hơn

Thứ năm, 18/03/2021, 14:13 (GMT+7)

Đang lúi húi kiểm tra xe máy, 2 thanh niên bất ngờ làm ngọn lửa bùng lên. Trong lúc xảy ra họa hoạn, mọi người hốt hoảng tìm cách đưa những xe máy bên cạnh ra ngoài, nam thanh niên ở quán bên cạnh có hành động tệ hại.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ hỏa hoạn xảy ra trên vỉa hè, nơi có gần chục chiếc xe máy đang dựng sát với nhau được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trong clip, 2 thanh niên đang lúi húi kiểm tra xe máy thì bất ngờ làm ngọn lửa bùng lên khiến tất cả chạy tán loạn. Sau khi trấn tĩnh, mọi người hốt hoảng tìm cách đưa những xe máy bên cạnh ra ngoài. Tuy nhiên, một nam thanh niên ở quán bên cạnh có hành động dại dột khi lấy nước để dập lửa khiến ngọn lửa cháy lan sang một xe bên cạnh.

Hành động của nam thanh niên chứng minh cho câu nói 'nhiệt tình cộng với ngu dốt thành phá hoại'. Ảnh cắt clip
Hành động của nam thanh niên chứng minh cho câu nói 'nhiệt tình cộng với ngu dốt thành phá hoại'. Ảnh cắt clip

Ngay khi clip được đăng tải, hành động thiếu hiểu biết của nam thanh niên khiến dân mạng không khỏi thất vọng. Đúng là nhiệt tình mà thiếu hiểu biết thì sẽ thành phá hoại.

Nhiều người cho rằng, trong trường hợp này cần lấy cái chăn to hoặc xô cát đổ vào đám cháy kia để cắt đứt nguồn cấp oxy của ngọn lửa, chứ tuyệt đối không được dùng nước vì xăng, dầu nhẹ hơn nước, khi dùng nước để chữa cháy sẽ khiến xăng dầu nổi lên, đám cháy lan rộng hơn, rất khó kiểm soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news