Tin mới

Drama liên tiếp vây quanh 'Vincenzo': Hết Song Joong Ki tán tỉnh đồng tính nam, lại bị tẩy chay vì hộp cơm trộn

Thứ năm, 18/03/2021, 13:48 (GMT+7)

Từ khi được công chiếu, 'Vincenzo' của Song Joong Ki liên tiếp gặp nhiều drama thậm chí còn bị tẩy chay.

Song Joong Ki hóa đam mỹ nhưng vẫn bị chê nhàm chán

Sau thành công của bộ phim Biên niên sử Arthdal (2019), Song Joong Ki đã tiếp tục tạo ấn tượng trong bộ phim truyền hình là Vincenzo. Không còn vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong “Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), cũng không còn hình ảnh người anh hùng đấu tranh tranh giành quyền lực, cũng như tình yêu ở một vùng đất thần thoại trong Biên niên sử Arthdal - Arthdal Chronicles, Song Joong Ki đã vào vai Vincenzo Cassano, người từng làm nghề luật sư cố vấn cho mafia Italy. 

Song Joong Ki xuất hiện trong phim mới. Ảnh internet
Song Joong Ki xuất hiện trong phim mới. Ảnh internet

Nội dung phim này xoay quanh nội dung Vincenzo về Hàn Quốc với mưu đồ lấy kho vàng chôn dưới hầm một tòa nhà sau khi trùm mafia qua đời. Thế nhưng, không ngờ anh lại bị cuốn vào cuộc chiến pháp lý với cha con luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin).

Trong bộ phim này, Song Joong Ki nảy sinh tình yêu với Jeon Yeo Bin nhưng cả hai lại có những hành động được cho là khá gượng gạo thậm chí chuyện tình yêu của họ còn bị cho rằng nhạt nhòa. Trong khi đó, bất ngờ có một tình tiết ở tập 8 chính là việc Vincenzo chuyển hướng tán tỉnh một nhân vật đồng tính nam. 

Song Joong Ki có cảnh diễn đam mỹ.
Song Joong Ki có cảnh diễn đam mỹ.

Tưởng đây sẽ cú bẻ lái của biên kịch khi biến phim thành phim đam mỹ nhưng hóa ra Vincenzo đã phải giả vờ tiếp cận con trai kẻ thù để chiêu dụ cậu. Nhưng những tình tiết của cậu tiểu mỹ thụ đầy đáng yêu này đã khiến nhiều người xem thích thú. Từ biểu cảm đáng yêu, ánh mắt cùng những nụ hôn má hay những cảnh ôm ấp tình cảm phải khiến chị em điên cuồng.

Cả hai khiến hội chị em hủ nữ phát cuồng.
Cả hai khiến hội chị em hủ nữ phát cuồng.

Dù được mong chờ sẽ đạt được hiệu quả cao nhưng "đứa con tinh thần" mới này của tài tử họ Song lại không thể "vượt mặt" được  Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 (Đài SBS) trên đường đua rating. Tỉ suất người xem tác phẩm bom tấn này khá thất thường, chỉ xoay quanh ngưỡng 10-11%.

Rating của phim không vượt qua được Penhouse.
Rating của phim không vượt qua được Penhouse.

Một bộ phim liên quan đến hắc bang đã đi được  gần nửa chặng đường mà người xem cho rằng vẫn thiếu đi sự kịch tính cần có ở một tác phẩm khi nhắc đến  trùm mafia. Do với mong đợi về sự kịch tính trước đó thì bộ phim của Song Joong Ki vẫn chưa có tình tiết cao trào hấp dẫn người xem. Thậm chí, khán giả còn đánh giá rằng một số phân đoạn lan man càng khiến mạch phim lê thê, nhàm chán. 

Bị tẩy chay dữ dội từ cả khán giả Hàn Quốc và Trung Quốc

Không những thế bộ phim "Vincenzo" của Song Joong Ki còn đang bị tẩy chay ở Trung Quốc vì họ cho rằng có tình tiết muốn bôi nhọ đất nước này. Cụ thể, ở tập đầu tiên của phim "Vincenzo", Song Joong Ki vào vai chính là con trai nuôi của một ông trùm mafia người Ý đang đàm phán với một người đàn ông Ý để giải quyết mâu thuẫn băng nhóm nhưng sau đó, người đàn ông Ý đã lên tiếng mắng nam chính: "Về nước đi, đồ Trung Quốc chết tiệt." Chính câu nói này đã khiến khán giả ở đất nước tỷ dân phẫn nộ đồng thời cho rằng ekip sản xuất phim đang bôi nhọ, xúc phạm người Trung Quốc.

Drama liên tiếp vây quanh 'Vincenzo': Hết Song Joong Ki tán tỉnh đồng tính nam, lại bị tẩy chay vì hộp cơm trộn - Ảnh 1

Trên weibo có rất nhiều ý kiến không hài lòng với câu thoại trong bộ phim này, thậm chí họ còn muốn "tẩy chay" bộ phim của Song Joong Ki. Tuy nhiên, netizen Hàn Quốc lại không vừa khi đáp trả những lời chê bai. Dù hai phía vẫn đang tranh cãi nhưng dường như việc tẩy chay của netizen Trung Quốc sẽ không ảnh hưởng bởi nước này đến nay vẫn chưa mua bản quyền Vincenzo.​

Đỉnh điểm nhất chính là một cảnh quay trong tập 8 khi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đưa hộp Bibimbap đóng gói cho Vincenzo (Song Joong Ki). Việc giới thiệu sản phẩm này vì nó là của nhãn hàng tài trợ nên phải quay cận nhưng khán giả bất ngờ phát hiện đây chính là sản phẩm của Trung Quốc. Trong khi đó, cơm trộn là món ăn truyền thống của Hàn Quốc mà phimVincenzo lại giới thiệu cơm trộn do Trung Quốc sản xuất. Thậm chí phía ngoài bao bì còn là chữ tiếng Trung khiến khán giả bức xúc.

Cơm trộn của Hàn Quốc bị dán nhãn 'Made in China'.
Cơm trộn của Hàn Quốc bị dán nhãn "Made in China".

Từ trước đến nay, khán giả Hàn không ít lần bức xúc về những hành động của netizen Trung Quốc khi hết nhận kim chi, rồi hanbok là của nước mình gườ lại có món cơm trộn của Hàn Quốc mà chính phim của nước đó lại quảng bá đồ ăn trong nước mang thương hiệu "Made in China".

Dù nhà sản xuất phim chỉ làm theo yêu cầu vì hợp đồng với nhà tài trợ nhưng bộ phim này cũng đã khiến không ít netizen Hàn tẩy chay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news