Tin mới

Diện chiếc váy hờ hững, Văn Mai Hương khoe sắc vóc thon thả hậu giảm cân

Thứ năm, 18/03/2021, 13:43 (GMT+7)

Diện chiếc váy có phần hơi phóng khoáng, Văn Mai Hương lập tức bị cư dân mạng soi chi tiết tế nhị khiến ai nấy trầm trồ. 

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương ngày càng thay đổi trong phong cách thời trang. Nữ ca sĩ chuộng những bộ đồ phóng khoáng, thiếu vải một chút để khoe sắc vóc nuột nà của mình sau thời gian Giảm cân thành công.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương khiến fan xuýt xoa khi khoe góc nghiêng thần thánh. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội diện chiếc váy hai dây hững hờ tự tin khoe sắc vóc không thể quyến rũ hơn. 

Văn Mai Hương khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ với chiếc váy hững hờ. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ với chiếc váy hững hờ. Ảnh IGNV

Đặc biệt, diện chiếc váy hờ hững, Văn Mai Hương lại khiến không ít người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã trùng tu nhan sắc và thẩm mỹ nâng cấp. Trước nghi vấn này, Văn Mai Hương chọn cách im lặng.

Không thể phủ nhận, thời gian gần đây, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp và lên hương nhan sắc. Sau khi giảm cân, giọng ca "Nếu như anh đến" tự tin diện những bộ đồ ôm sát, thiếu vải khoe trọn nét đẹp hình thể. 

Văn Mai Hương ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Ảnh IGNV

Thời điểm Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol, nữ ca sĩ sở hữu gương mặt tròn đáng yêu và thân hình bụ bẫm. 

Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Văn Mai Hương bỗng xuất hiện với gương mặt thon thả khiến nữ ca sĩ bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ. 

Văn Mai Hương ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh IGNV

Xinh đẹp, tài năng, Văn Mai Hương cũng nổi tiếng là nữ ca sĩ đa tình. Bản thân giọng ca "Cầu hôn" cũng nhận mình là người đa tình, yêu nhiều nhưng không bền lâu. Và quả thật, đường tình duyên của Văn Mai Hương cũng vô cùng lận đận. Nữ ca sĩ cho biết đã yêu trên dưới 10 mối tình song lại không trọn vẹn. 

Một trong những người tình gắn bó lâu dài nhất với Văn Mai Hương là ca sĩ Lê Hiếu. Cặp đôi từng khiến công chúng tin vào một đám cưới lãng mạn nhưng cuối cùng vẫn đứt gánh giữa đường.

Vẻ đẹp hờ hững của Văn Mai Hương khiến fan khó rời mắt. Ảnh IGNV
Vẻ đẹp hờ hững của Văn Mai Hương khiến fan khó rời mắt. Ảnh IGNV

Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong lúc mọi thứ đang trở nên yên bình thì Văn Mai Hương bất ngờ bị hacker tung hàng loạt clip riêng tư tại nhà riêng, trong số đó có cả những clip với bạn trai.

>> Xem thêm: Vừa bị bạn trai 'quay xe', Nam Em đã vui vẻ bên người đàn ông khác khiến người thân không tin vào mắt mình

Đây là sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, với bản lĩnh mạnh mẽ, Văn Mai Hương đã sớm vượt qua và quay trở lại công việc một cách tự tin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news