Tin mới

Phan Như Thảo khoe cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều hết mực

Thứ hai, 31/05/2021, 11:52 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình của chồng, Phan Như Thảo lại tiết lộ cuộc sống thật sự với ông xã đại gia.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng tải jomjf ảm được chồng đại gia nấu bồi bỏ cho kèm dòng chia sẻ: Chồng nói vợ hơi ốm, chồng thương quá bồi dưỡng". Có thể thấy, độ cưng chiều của đại gia Đức AN với bà xã kém tuổi. Mặc những lời chỉ trích về ngoại hình, chồng Phan Như Thảo vẫn không ngừng chăm sóc cho bà xã thậm chí còn bóc tốt đút cho vợ khiến không ít người phải ghen tỵ.

Phan Như Thảo khoe được chồng bồi bổ. Ảnh chụp màn hình
Phan Như Thảo khoe được chồng bồi bổ. Ảnh chụp màn hình
Không chỉ thế cô còn được ông xã tự tay bóc tôm đút cho. Ảnh internet
Không chỉ thế cô còn được ông xã tự tay bóc tôm đút cho. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo bất ngờ vướng tin đồn Ngoại tình với hotgirl Thủy Top. Ngay lập tức Phan Như THảo đã lên tiếng thanh minh giúp ông xã.Theo đó, Phan Như Thảo khẳng định chồng và bạn thân hoàn toàn trong sạch, không có chuyện có mối quan hệ mờ ám với Hot girl Thủy Top. 

"Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: "Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ", Phan Như Thảo tiết lộ.

Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia. Ảnh internet
Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia. Ảnh internet

Ngoài ra cô cùng lên tiếng bảo vệ Thủy Top giữa loạt ồn ào: “Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy, việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em, xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là c** đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên. Còn xử lý nó như thế nào, các nạn nhân sẽ tự có cách”.

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, Phan Như Thảo gặp không ít ồn ào. Hết nhận nhiều lời công kích từ Cộng đồng mạng vì thân hình phát tướng quá đà lại đến những ồn ào chồng bị đồn ngoại tình. Tuy nhiên, bỏ qua những thị phi xung quang, cuộc sống của Phan Như Thảo lại khiến không ít người ngưỡng mộ vì được chồng đại gia cưng chiều như bà hoàng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news