Tin mới

'Bóc trần' nhan sắc của Phương Oanh: Thế nào mà bị chê 'già chát'?

Thứ tư, 18/05/2022, 10:37 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều lời chê bai vì tạo hình "mũm mĩm" trong phim 'Hương vị tình thân', Phương Oanh đã thay đổi nhan sắc nhưng vẫn bị chê già vì một điểm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải loạt hình ảnh với chiếc váy trắng lộng lẫy thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Ngoài gương mặt thon gọn, Phương Oanh còn lên đồ thuần trắng khoe trọn vẹn thần sắc rạng ngời.

Phương Oanh ngày càng xinh đẹp ở tuổi U30. Ảnh FBNV
Phương Oanh ngày càng xinh đẹp ở tuổi U30. Ảnh FBNV

Trong bộ ảnh này, Phương Oanh lựa chọn "bộ cánh" có phần tà dài kèm thiết kế trễ vai khoe trọn làn da trắng mịn màng khiến bao người ngưỡng mộ. Với bộ trang phục này, Phương Oanh làm toát lên vẻ thanh lịch nhưng không thiếu sự quyến rũ.

Sau khi 'xả vai' Phương Nam trong "Hương vị tình thân", Phương Oanh đã tích cực Giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Khác với thân hình "mũm mĩm" trong phim, ở ngoài Phương Oanh đã nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Thế nhưng, ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà cùng thân hình thon gọn thì Phương Oanh cũng bị một số ý kiến chê bai nhan sắc hơi già.

Dù xinh đẹp nhưng một số ý kiến cho rằng lối trang điểm khiến Phương Oanh già hơn để mặt mộc. Ảnh FBNV
Dù xinh đẹp nhưng một số ý kiến cho rằng lối trang điểm khiến Phương Oanh già hơn để mặt mộc. Ảnh FBNV

Bộ trang phục quý phái, thanh lịch khiến cô nàng có phần đứng tuổi hơn và lối trang điểm đậm khiến nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" trông già hơn chút. 

"Phương Oanh mặc bộ này nhìn thế này già lắm. Anh thấy em ăn mặc bình thường đẹp như tên của oanh vậy", "Không trang điểm xinh hơn trang điểm", "Phương Oanh để mặt mộc đẹp hơn"... là những bình luận của cư dân mạng trước bộ ảnh của Phương Oanh.

Được biết, trước đó, Phương Oanh diện bộ trang phục này tham gia một sự kiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại gây thất vọng khi bị lộ khoảnh khắc già chát chúa khi chụp ảnh cùng 2 Á hậu Tú Oanh và Huyền My. Nữ diễn viên khi đọ sắc với hai người đẹp lộ rõ sự lép về dù cả ba đều bị chụp lén bằng cam thường. 

Phương Oanh bị lép vế trước camera thường khi đứng với 2 á hậu. Ảnh FBNV
Phương Oanh bị lép vế trước camera thường khi đứng với 2 á hậu. Ảnh FBNV

Chưa nói đến chiều cao nhưng lối trang điểm đậm đã khiến Phương Oanh bị 2 người đẹp bên cạnh lấn át hết spotlight. 

Phương Oanh là nữ diễn viên nổi bật qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình chiếu ở khung giờ vàng của VTV như Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Ngược chiều nước mắt, Lời thì thầm từ quá khứ... Dù diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Phương Oanh vẫn nhận nhiều lời khen. Hiện Phương Oanh vẫn được xem là một trong những mỹ nhân đắt giá của VTV cũng như làng giải trí phía Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news