Tin mới

Nhìn Trường Giang mới thấy Nhã Phương đã nhập hội 'dùng chồng như phá'

Thứ ba, 11/06/2019, 10:47 (GMT+7)

Kể từ khi lập gia đình và đặc biệt sau nghi án có con, Trường Giang thường gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài xuề xòa, thiếu chỉn chu, khác xa với vẻ sự lên hương của vợ mình.

Cách đây không lâu, dù tham dự sự kiện lớn nhưng chiếc áo được Trường Giang sử dụng lại bị nhăn nhúm, không được là ủi kỹ. Cùng với gương mặt lộ dấu hiệu tăng cân, ông xã Nhã Phương như cộng thêm cho mình vài tuổi.

Trường Giang thường xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh có phần mệt mỏi, tiều tụy, mắt thâm thấy rõ khiến nhiều người cho rằng "Mười Khó" đang ngấm cảnh bị ái nữ nhỏ "hành".

Trong khi bà xã Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, thì "Mười Khó" lại có phần tiều tụy và thay đổi khá nhiều kể từ khi lấy vợ. Nhiều khán giả cho rằng, nam danh hài phải chăm con nhỏ cho vợ đỡ vất vả nên nhan sắc có phần xuống cấp hơn trước. Thậm chí, dân mạng còn khẳng định Nhã Phương đã gia nhập hội "dùng chồng như phá".

Ông xã Nhã Phương lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ vì bận chăm con nhỏ để cho Nhã Phương bận phát triển sự nghiệp.

Dù chưa từng lên tiếng về việc đã chào đón con gái đầu lòng, nhưng nhìn Trường Giang tiều tụy thấy rõ thế này nhiều người chắc chắn ông xã Nhã Phương đang trải qua thời kỳ làm ông bố bỉm sữa đầy khó khăn.

Sau nhiều ngày bị chê bai ngoại hình, thời gian gần đây fans phát hiện nam danh hài đã có phần chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, dù được khen ngợi lấy lại vóc dáng sau những ngày bị chê bai nhưng người hâm mộ rất dễ nhận thấy gương mặt của Trường Giang vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ.

Có lẽ đây là "viễn cảnh" gia đình Trường Giang Nhã Phương hiện tại. Ảnh: FB

Thần sắc của ông bố bỉm sữa, không lanh lợi như những hình ảnh vốn thấy. Chưa kể, làn da sạm đi trông thấy khiến ngoại hình của ông xã Nhã Phương già dặn hơn.

Điều này khiến khán giả cho rằng có vẻ như Trường Giang đang hết mực chiều chuộng và để cho Nhã Phương tự do "bay nhảy", phát triển sự nghiệp còn mình sẽ ở nhà chăm con cho vợ. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc Trường Giang chạy show quá nhiều và không được nghỉ ngơi là nguyên nhân khiến anh rơi vào tình trạng uể oải, thiếu sức sống.

Hy vọng một ngày không xa cả 2 sẽ lên tiếng về những tin đồn đã chào đón con gái đầu lòng trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news