Tin mới

NHM Việt Nam được xem phát sóng trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023

Thứ ba, 23/05/2023, 14:39 (GMT+7)

Tin vui với khán giả Việt Nam khi một đơn vị truyền thông đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2023.

Theo Thanh Niên, một đơn vị truyền thông đã mua thành công bản quyền phát sóng World Cup 2023 trên lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị này hiện đang trong quá trình đàm phán để chọn một hoặc một số đài truyền hình nhằm làm đối tác nên người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam cũng như những màn so tài đỉnh cao ở sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh từ 20/7 đến 20/8.

Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023. Ảnh: CP
Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023. Ảnh: CP

Trong lần đầu tiên tham dự World Cup, những lá thăm may rủi đã đưa thầy trò HLV Mai Đức Chung vào bảng đấu rất mạnh gồm đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan cùng Bồ Đào Nha. Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, ĐT nữ Việt Nam lên kế hoạch tập luyện từ nay cho đến tháng 8/2023 và được chia thành 4 giai đoạn.

Giai đoạn 1 từ ngày 22/5 đến 4/6, đội sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 5/6, ĐT nữ Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập huấn thứ 2 tại Đức với 3 trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). Trong thời gian này, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có 1 trận đấu giao hữu với ĐT U23 Ba Lan vào ngày 21/6.

Danh sách tập trung đợt 3 của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF
Danh sách tập trung đợt 3 của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Sau chuyến tập huấn này, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7. Ở giai đoạn cuối cùng này, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có hơn 10 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi chính thức bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news