Tin mới

Lý Hải mạnh tay đầu tư 3 tỷ đồng cho loạt cảnh hành động sông nước ở 'Lật Mặt: 48H'

Thứ tư, 31/03/2021, 16:08 (GMT+7)

Không ngại tốn kém, Lý Hải chi số tiền "khủng" để mang lại những pha hành động mãn nhãn cho khán giả.

Series phim “Lật mặt” là bộ phim gắn liền với tên tuổi Lý Hải và được khán giả đón nhận nồng nhiệt ở tất cả những lần ra mắt. Điều này vừa là động lực vừa là áp lực cho Lý Hải khi luôn phải tìm tòi và tạo ra những phiên bản mới chất lượng hơn những phiên bản cũ.

Nếu ở “Lật mặt” 3 anh kết hợp với ngôi sao nước ngoài thì sang “Lật mặt 4” Lý Hải mang đến hơi thở mới với thể loại kinh dị. Được biết “Lật mặt 5” dự kiến ra rạp vào Tết Nguyên đán nhưng do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên Lý Hải phải dời lịch sang 16/4. Trong phim Lý Hải tiếp tục chiêu đãi khán giả những pha hành động, rượt đuổi gay cấn đặc biệt lấy bối cảnh sông nước là chủ yếu.

Vào 30/3, đoàn phim đã tung ra hậu trường của phân đoạn hành động rượt đuổi trên sông được khán giả chờ đợi, đồng thời hé lộ số tiền khủng đầu tư cho phân cảnh này. Theo Lý Hải, để làm nên một phân cảnh mãn nhãn như trong Lật mặt: 48H, ekip phải chuẩn bị 2 phà nhỏ chở trang thiết bị quay phim, 3 thuyền để chở diễn viên và thành viên ekip và thêm 5 cano để đặt máy quay lúc có cảnh. 

Lý Hải chia sẻ về quá trình làm phim
Lý Hải chia sẻ về quá trình làm phim

Toàn bộ ekip cũng phải hoạt động tới 200% hay thậm chí 300% công suất để đưa tới khán giả 1 bộ phim chỉn chu nhất. Đặc biệt để tăng tính chân thực khi xem, các cảnh cháy nổ trong phim cũng được diễn ra thật 100% chứ không sử dụng bất cứ sự can thiệp nào của kĩ xảo điện ảnh.

Cảnh cháy nổ trong Lật mặt 5
Cảnh cháy nổ trong Lật mặt 5
Ekip làm phim với số lượng lớn
Ekip làm phim với số lượng lớn

Tuy rất khó khăn trong việc di chuyển cũng như sắp xếp bối cảnh sao cho có thước phim đẹp nhất nhưng Lý Hải không muốn mạo hiểm mà luôn ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu: "Nếu diễn viên làm 1 lần đẹp thật đẹp thì cho qua luôn, tránh để lại thương tích cho diễn viên", Lý Hải chia sẻ.

Nam chính Võ Thành Tâm với những phân cảnh hành động trong phim
Nam chính Võ Thành Tâm với những phân cảnh hành động trong phim

Ngay cả Võ Thành Tâm – nam chính của phim cũng bày tỏ: "Đoàn phim nào cũng vậy, nghe nói có bối cảnh trên sông thì ai cũng sợ". Theo bật mí từ đoàn phim, Lý Hải đã chi 3 tỷ đồng cho cảnh trên sông này. Đây không phải một con số nhỏ  chứng tỏ anh rất kỳ vọng đây sẽ là đại cảnh hoành tráng nhất của Lật Mặt: 48H. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news