Tin mới

Nhờ giả làm gái bán dâm, nữ sinh thoát khỏi kẻ tấn công tình dục

Thứ ba, 20/06/2017, 08:42 (GMT+7)

Một nữ sinh ở Trung Quốc đã nhanh trí giả làm gái bán dâm để thoát khỏi kẻ tấn công tình dục và chạy đi báo cảnh sát.

Một nữ sinh ở Trung Quốc đã nhanh trí giả làm gái bán dâm để thoát khỏi kẻ tấn công tình dục và chạy đi báo cảnh sát.

Theo Chinapress, vụ việc mới xảy ra vào tối 15/6 và đã được camera an ninh ghi lại. Nữ sinh đang trở về nhà sau giờ học trên đoạn đường khá tối tăm thì một gã biến thái xuất hiện, tiếp cận và lao vào tấn công tình dục cô gái trẻ.

Biết không thể thoát khỏi tay kẻ biến thái với chút sức lực yếu ớt của mình, nữ sinh cố gắng giữ bình tĩnh, sau đó nhẹ nhàng nói với gã đàn ông: "Bình tĩnh nào, thực ra thì tôi là gái bán dâm. Tôi có chỗ để chúng ta có thể tìm đến".

Vụ tấn công tình dục trên đường phố do camera an ninh ghi lại. Ảnh: Chinapress

Nghe thấy vậy, gã liền dừng ngay việc tấn công và yêu cầu cô dẫn đường tới căn phòng vừa đề cập. Lợi dụng lúc gã đàn ông xấu xa không để ý, cô nhanh chân chạy thoát và lao ngay tới trụ sở cảnh sát.

Vì nhớ rõ gương mặt cũng như bộ quần áo mà gã biến thái mặc trên người nên nữ sinh này đã nhanh chóng giúp cảnh sát tóm gọn kẻ phạm tội tại một quán cafe Internet. Gã biến thái này được xác định là Zhang (25 tuổi).

Tại trụ sở cảnh sát, Zhang thừa nhận vào đêm hôm đó, do có chút men rượu nên anh ta đã không tỉnh táo. Đúng lúc này, anh ta nhìn thấy có nữ sinh đi qua nên nảy ý định tấn công.

Đáng chú ý, Zhang cũng thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên anh ta có những hành động biến thái như vậy.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news