Tin mới

Nhờ vợ xả nước cho hồ cá Koi lúc vắng nhà, chồng hốt hoảng khi thấy cảnh tượng trước mắt

Thứ ba, 28/06/2022, 09:15 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông tá hỏa tìm cách cấp cứu khi thấy đàn cá Koi nằm phơi bụng dưới nắng đang được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chủ nhân clip, trước khi vắng nhà, anh chồng có nhờ vợ xả nước cho hồ cá Koi. Dù đã nhận lời đồng ý nhưng trong lúc đãng trí, cô vợ lại lái ô tô đi gặp bạn khiến cho đàn cá suýt thì "chầu trời". Có thể thấy đàn cá Koi đang ngắc ngoải 20 phút dưới hồ nước giữa 12h trưa.

Cô vợ vội vàng chuộc lỗi khi nhảy xuống hồ cấp cứu đàn cá.
Cô vợ vội vàng chuộc lỗi khi nhảy xuống hồ cấp cứu đàn cá.

Đến khi về nhà, chồng mới hốt hoảng khi thấy các tình yêu nằm thoi thóp. Anh chồng ba chân bốn cẳng lấy vòi nước xả xuống hồ và tưới lên đàn cá Koi. Sợ đàn cá con không qua khỏi, người chồng còn lấy thùng nước rồi thả vội chúng vào trong đó để cấp cứu.

Dù trong lúc "nước sôi lửa bỏng", anh chồng vẫn không quên chụp ảnh lại hiện trường để tra hỏi thủ phạm lơ đãng. Anh hỏi vợ: "Sao đây?". Cô vợ thật thà trả lời: "Ơ, em quên" và còn hỏi lại: "Chết hết à anh?".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều bình luận hài hước. Nhiều người đùa vui nếu anh chồng không kịp thời phát hiện thì cả nhà đã có món Koi một nắng thơm ngon rồi. Đúng là cô vợ đáng đồng tiền bát gạo thế này, thêm tí nữa là đi toi bể cá tiền tỷ của ông chồng rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news