Tin mới

Động thái mới nhất của Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi sau lùm xùm, chứng minh 1 điều netizen nghi vấn?

Thứ sáu, 10/06/2022, 21:39 (GMT+7)

Sau những lùm xùm, hiện tại Vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Thời gian vừa qua, Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi Thắng Ngô là cặp vợ chồng nhận được sự chú ý từ phía dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc, họ cũng vướng phải không ít những tranh cãi. 

Nguyên nhân là do trước khi về chung một nhà với "tình tin đồn" của Quang Lê, nam doanh nhân này từng có chuyện tình ngọt ngào với vợ cũ. Anh từng kể chuyện tình với người vợ theo mình từ lúc tay trắng trên sóng truyền hình. Việc này khiến netizen đặt nghi vấn cho rằng, anh "giàu đổi vợ" và công khai "ném đá" nữ ca sĩ là "tiểu tam". 

Giữa những lùm xùm liên quan đến mình, Thắng Ngô đã lên tiếng bảo vệ vợ vừa cưới, đồng thời cho biết, bản thân đã nhường toàn bộ tài sản cho vợ cũ và con. Anh ra đi tay trắng và Hà Thanh Xuân không phải là tiểu tam như những đồn đoán. 

Bước qua quãng thời gian lùm xùm, mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân đình đám vừa chia sẻ hình ảnh cùng bạn gái đi du lịch ở Phú Yên. Cụ thể, điểm đến mà cặp đôi lựa chọn chính là gành đá đĩa Phú Yên. 

Hà Thanh Xuân cùng chồng đang có chuyến du lịch ở Phú Yên (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân cùng chồng đang có chuyến du lịch ở Phú Yên (Ảnh: Internet)

"Có lẽ do nham thạch phun trào, gặp nước biển lạnh nên đông cứng nhanh đột ngột tạo ra những đường nứt. Vấn đề nằm ở chỗ tại sao những vết nứt này lại đồng nhất và tạo hình đẹp như vậy. Tạo hóa thật diệu kỳ", anh bày tỏ. 

Về phía Hà Thanh Xuân khi sánh bước cùng chồng đã dành những lời có cánh cho rằng, mình hiện tại tròn 34 tuổi cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của cô. Giờ đây, với nữ nghệ sĩ đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa. Với cô, chồng chính là người tri kỉ, sẵn sàng lắng nghe mọi buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống. 

Có lẽ, sau những chỉ trích ở thời điểm hiện tại, doanh nhân Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân đang vô cùng hạnh phúc. Họ đang dần minh chứng cho chuyện kết hôn của mình đến với nhau là vì tình cảm, không phải vì sắc hay tiền như những đồn đoán trước đó. 

Doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đám cưới giữa những bàn tán trái chiều từ phía cư dân mạng Ảnh: Internet)
Doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đám cưới giữa những bàn tán trái chiều từ phía cư dân mạng Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại nam doanh nhân họ Ngô và giọng ca hải ngoại đang cùng nhau tập trung xây dựng lại cơ nghiệp. Nói về dự án mới, anh nhận xét về Bảo Thy sau khi kinh doanh cùng chồng, giờ đã bộc lộ được khả năng quản lý, kĩ thuật. Điều này khiến nam doanh nhân cảm thấy vô cùng tự hào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news