Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch

Thứ hai, 27/06/2022, 23:29 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 38 mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn khi Duy thể hiện rõ thái độ, tình cảm của mình với Trang trước mặt bố và mẹ kế.

Thương ngày nắng về 2 tập 38 mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn khi mối quan hệ giữa Duy (Đình Tú) và mẹ kế dần được hé lộ, mối quan hệ tình cảm của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân cũng có những tiến triển.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 38 mở đầu với cuộc gặp gỡ giữa Duy và mẹ kế Nhật Mai. Tại đây, Nhật Mai bày tỏ rõ tình ý với Duy khi làm đồ ăn mang đến cho cậu. Tuy nhiên, Duy thẳng thừng từ chối, thậm chí còn "đánh dấu chủ quyền" bằng việc khẳng định sự chăm sóc đến từ bạn gái. Đúng lúc này, Trang (Huyền Lizzie) cũng tới, cả hai có cuộc gặp gỡ lần đầu và Nhật Mai cũng nhanh chóng bị Duy "đuổi khéo", cô rời đi với gương mặt đầy vẻ khó chịu, bực bội.

Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 38 tiếp tục với phân cảnh trò chuyện vui tươi giữa Phong và Vân. Cả hai đang có chuyến cắm trại vui vẻ. Tại đây, Vân không ngần ngại hỏi về người vợ trước của Phong khiến anh có chút bất ngờ và bỏ ngỏ câu trả lời. Anh cho biết, chỉ có 1 người được biết về vợ cũ của mình, người đó chính là vợ mới của anh.

Vân Vân nhanh chóng sau đó cũng chuyển câu hỏi. Đặc biệt, cô tuôn ra một câu hỏi khiến Đông Phong ngã ngửa, trở tay không kịp. Cô hỏi thẳng có phải Đông Phong thích mình không? Đông Phong sẽ đối diện thế nào với câu hỏi như nói "trúng tim đen" này.

Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 38 kết thúc với cuộc gặp gỡ của Duy với chủ tịch Hoàng Long và mẹ kế Nhật Mai. Tại đây, Duy hỏi tại sao ông Long lại đuổi việc Vân Trang khi chưa tìm được người mới. Duy còn nói thẳng anh biết được việc bố của anh đang muốn hất bà Kim Nhung khỏi ghế tổng giám đốc.

Thương ngày nắng về 2 tập 38: Phong té ngã khi bị Vân phanh phui bí mật, Duy 'chơi bài ngửa' với chủ tịch - Ảnh 5

Ông Hoàng Long không né tránh con trai mà cho biết ông muốn Duy sẽ trở lại Hoàng Kim làm việc như bình thường và sớm kết thúc mối quan hệ với mẹ con Trang.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 38 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 28/6 trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news