Tin mới

Việt Hương lên tiếng trước vấn đề gây tranh cãi, nói một câu khiến CĐM phản ứng dữ dội

Thứ sáu, 27/05/2022, 18:02 (GMT+7)

Việt Hương lên tiếng về phát ngôn xôn xao suốt những ngày qua, chia sẻ này lập tức nhận được phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận.

Những ngày qua, phát ngôn của nữ diễn viên Cao Thái Hà tại một talkshow bỗng xôn xao trở lại khi cô chia sẻ "kiếp sau mong làm vợ chồng với ba". Điều này làm dấy lên những tranh luận về câu nói được lan truyền rộng rãi "con gái là người tình kiếp trước của cha".

Trước những lời bàn tán, tranh cãi về quan điểm này và phát ngôn của diễn viên Cao Thái Hà, "vua cá Koi" Thắng Ngô, ông xã Trang Trần cũng có những chia sẻ liên quan. Nếu như Thắng Ngô gọi bà xã Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước" thì trong hình ảnh mới nhất bên con gái, chồng Trang Trần cũng để lại dòng chia sẻ đáng chú ý: "người tình kiếp trước".

Cao Thái Hà có quan điểm gây tranh cãi về mối quan hệ 'cha - con'. Ảnh: Internet
Cao Thái Hà có quan điểm gây tranh cãi về mối quan hệ "cha - con". Ảnh: Internet
Vua cá Koi gọi bà xã của mình là 'con gái kiếp trước'. Ảnh: Internet
Vua cá Koi gọi bà xã của mình là "con gái kiếp trước". Ảnh: Internet

Không ngồi yên, mới đây Việt Hương cũng có những chia sẻ thẳng thắn của mình về câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha". Theo đó, nữ danh hài thẳng thắn phủ nhận quan điểm này, cho rằng đây là điều hết sức vô duyên làm mất đi sự thiêng liêng của tình phụ tử.

"Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân rồi thành gia lập thất, sao lại nói là 'người tình kiếp trước'? Câu vô duyên lập thành một suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. Chán", Việt Hương cho hay.

Ngay lập tức quan điểm của Việt Hương nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Rất đông người đã để lại lời bình luận thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của Việt Hương và mong rằng câu nói này cần bị tẩy chay.

Việt Hương bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Việt Hương bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cùng với quan điểm của mình, Việt Hương còn nhận được nhiều lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc với bức hình bên ông xã Hoài Phương và cô con gái nhỏ.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Việt Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên con ông xã Hoài Phương. Ảnh: FBNV
Việt Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên con ông xã Hoài Phương. Ảnh: FBNV

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news