Tin mới

Nhóm thanh niên Việt Nam gặp nạn tại Nhật, một người thiệt mạng

Thứ sáu, 15/08/2014, 16:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đài NHK Nhật Bản cho biết 4 thanh niên người Việt đã gặp tai nạn đuối nước khi đi bơi, một người được xác định đã tử vong sau khi bị hôn mê, tim phổi ngừng hoạt động.

(Tinmoi.vn) Đài NHK Nhật Bản cho biết 4 thanh niên người Việt đã gặp tai nạn Đuối nước khi đi bơi, một người được xác định đã tử vong sau khi bị hôn mê, tim phổi ngừng hoạt động.

 

Hiện trường vụ đuối nước xảy ra tại bờ biển thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản vào trưa ngày hôm nay (15/8).

Theo đài NHK, cảnh sát và lính cứu hỏa khu vực đã nhận được tin báo “có người đang chết đuối” ở khu vực ven biển thuộc Tajimacho, quận Shinan, thành phố Hamamatsuvà ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Nhóm thanh niên gặp nạn đuối nước tại khu vực vốn bị cấm bơi

Cảnh sát Shizuoka cho biết các nạn nhân trên gồm 4 người Việt Nam, trong đó 1 người đã được lực lượng cứu hỏa và cảnh sát ứng cứu, hiện tình trạng ổn định trong khi một nam giới được sóng đánh dạt vào bờ, bị thương nặng và hôn mê. Người này sau đó được xác nhận là đã tử vong. Trong khi đó, vẫn chưa rõ tung tích đôi nam nữ còn lại.

Cảnh sát và lính cứu hỏa vẫn đang tiến hành tìm kiếm xung quanh khu vực này.

Theo cảnh sát, 4 người này trong nhóm gồm 7 người đã đến thành phố Hamamatsu chơi và tắm biển tại khu vực nguy hiểm cấm tắm biển. Được biết, khu vực xảy ra tai nạn vốn bị cấm bơi.

 

Yên Yên (Tổng hợp từ TTXVN, Dân trí)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gặp nạn bờ biển