Tin mới

Nhu cầu quá cao, phụ nữ bộ tộc ở trần khiến đàn ông không dám ra đường

Thứ tư, 19/08/2020, 17:27 (GMT+7)

Tại bộ tộc Trobriand, những nam nhân là những thợ săn lão luyện, chiến binh dũng mãnh, song họ cũng là nạn nhân của những vụ cưỡng bức của chị em của bộ tộc này.

Theo Daily Mail, khác với những dân tộc và bộ lạc khác trên thế giới, bộ tộc Yalumuwa ở đảo Trobiand tại quốc gia Papua New Guinea vẫn duy trì chế độ mẫu hệ, người phụ nữ có quyền lực tuyệt đối trong gia đình, bộ lạc.

Đàn ông và phụ nữ của các bộ tộc này vẫn hầu như ở trần. Đàn ông chỉ có quả bầu che dương vật, đàn bà chỉ có cỏ gianh che phần kín.

Một luật lệ đặc biệt có ở bộ tộc này chính là những người phụ nữ có quyền chủ động ép một người đàn ông "thân mật" với mình chỉ cần họ thích đồng thời những người phụ nữ cũng có quyền Ngoại tình sau khi kết hôn nếu họ muốn điều đó.

Trên hòn đảo xinh đẹp Trobiand, tình dục là vấn đề vô cùng cởi mở và dễ dãi, người dân trên đảo không hề có bất cứ điều cấm kỵ nào, một cô gái có thể thoải mái 'ân ái' thậm chí… cưỡng bức đàn đông nhằm xác thực ai sẽ trở thành người chồng tốt đối với họ.

Nếu có một người đàn ông nào lọt vào tầm ngắm của người những phụ nữ ở bộ tộc này thì tối đến người phụ nữ đó sẽ chủ động đến nhà chàng trai, đi thẳng vào giường anh ta và ngủ cho đến tận sáng.

Đối với người dân ở đảo, khoai lang là nguồn lương thực chính.

Và tất nhiên, sau đó chàng trai này phải lấy người phụ nữ đó làm vợ mà không được phép có ý kiến gì. Đau khổ cho đàn ông hơn nữa, là khi cô vợ chán, cô ta sẽ mang theo một cái nồi, dắt theo đàn con đi là xong chuyện.

Lễ hội Khoai Lang chỉ diễn ra 1 năm 1 lần vào tháng 8, bạn phải chắc chắn không đi đến đó vào thời gian này nếu không muốn trở thành nạn nhân của những vụ tấn công tình dục.

Chẳng hiểu do nữ quyền, tự do tình dục tuyệt đối, hay do phụ nữ ở quốc gia này nhu cầu quá cao, mà họ thường xuyên bắt cóc đàn ông để quan hệ tình dục.

Thời điểm ám ảnh nhất cho những nam nhân ở những bộ tộc này là vào Lễ hội Khoai Lang.  Trong thời điểm diễn ra lễ hội, người vui mừng và sung sướng nhất có lẽ là những người phụ nữ, họ có thể thỏa mãn cơn khát tình của mình và tìm ra được tình yêu của cuộc đời mình.

Tuy nhiên, những người đàn ông thời điểm này lại không dám bước ra khỏi nhà của mình nửa bước vì sợ hội chị em bắt đi. Dù là ngày hay đêm, những người đàn ông luôn gặp nguy hiểm khi anh ta đi ra ngoài 1 mình bởi vì họ có thể bị các chị em 'phục kích'.

Các nhà khoa học cho rằng, thực phẩm chủ yếu là khoai lang trên hòn đảo có một số hoạt chất đặc biệt kích dục khiến những người phụ nữ nơi đây tăng độ 'ham muốn' của mình lên rất nhiều.

Đặc biệt chất kích thích này còn có tác dụng ngăn ngừa thụ thai do vậy, người Trobrian hầu như không có thai trong thời gian diễn ra lễ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news