Tin mới

Sơn Tùng cũng không thể nào cứu vãn khi Thiều Bảo Trâm đứng trên đà 'lao dốc không phanh'

Thứ hai, 22/03/2021, 08:43 (GMT+7)

Sức hút hay sự ồn ào từ Sơn Tùng M-TP giờ cũng chẳng thể nào giúp Thiều Bảo Trâm trụ vững ở mãi một vị trí mà đang trên đà "lao dốc không phanh".

Ồn ào của Sơn Tùng giờ đã không đủ sức giúp Thiều Bảo Trâm trụ vững 

Cuối năm 2020, bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và khắp các mặt báo vì ồn ào tình ái. Trong câu chuyện tình tay ba này, Thiều Bảo Trâm đóng vai trò là nữ chính đáng thương còn Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lại trở thành nhân vật đáng ghép.

Thiều Bảo Trâm lao dốc không phanh khi tụt xuống top 8. Ảnh chụp từ màn hình
Thiều Bảo Trâm lao dốc không phanh khi tụt xuống top 8. Ảnh chụp từ màn hình

Ồn ào với Sơn Tùng M-TP đã đem lại hiệu ứng truyền thông chưa từng thấy cho Thiều Bảo Trâm trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Bỏ qua những tổn thương về mặt tinh thần, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám, trở thành nhân vật được quan tâm nhất thời điểm đó. 

Thậm chí, Thiều Bảo Trâm bất ngờ còn vượt mặt Sơn Tùng M-TP khi lần đầu tiên đứng ở vị trí top 2 của bảng xếp hạng BXH HOT14. Không thể phủ nhận, câu chuyện tình ồn ào khi đó đã là cú hích giúp Thiều Bảo Trâm lấy lại sức hút bấy lâu nay chưa có cơ hội tỏa sáng của mình. 

Tuy nhiên, đến nay đã gần 3 tháng sự việc xảy ra, mọi ồn ào cũng dần lắng xuống. Sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP đã không còn đủ để giữ Thiều Bảo Trâm trụ mãi ở top 2 vị trí trong BXH. 

Ở thời điểm dính ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhảy vọt lên top 2. Ảnh chụp từ màn hình
Ở thời điểm dính ồn ào với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhảy vọt lên top 2. Ảnh chụp từ màn hình

Theo thống kê mới nhất tuần này, Thiều Bảo Trâm "lao dốc không phanh" khi vừa ở top 2 BXH HOT14 thì rơi xuống vị trí số 8. Nhiều người cho rằng, chỉ một thời gian nữa khi scandal với giọng ca gốc Thái Bình lắng xuống, Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức bị bay màu khỏi bảng xếp hạng này. 

Liệu Thiều Bảo Trâm sẽ còn trụ vững trên bảng xếp hạng được bao lâu khi mà công chúng đang dần lãng quen câu chuyện ồn ào với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. 

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cũng đang đối phó với truyền thông bằng cách "ở ẩn" và đóng băng mọi hoạt động. Có thể thấy, khi mọi chuyện lắng xuống thì sức hút của Thiều Bảo Trâm cũng tỉ lệ thuận với nó. Và quả thật, mọi ồn ào đều có hai mặt của nó. 

Thiều Bảo Trâm sẽ tự đứng bằng chính đôi chân của mình?

Thiều Bảo Trâm dấn thân vào showbiz đến nay đã có tuổi nghề khoảng 9 năm. Nữ ca sĩ có sự hỗ trợ của chị gái là Thiều Bảo Trang khi cả hai cùng lập nên nhóm nhạc Bee.T với sự nâng đỡ của nhạc sĩ đình đám Phương Uyên

Thiều Bảo Trâm sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình khi không còn là mác bạn gái Sơn Tùng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình khi không còn là mác bạn gái Sơn Tùng. Ảnh internet

Cả hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp xong lại không có hoạt nổi bật để đưa nhóm nhạc lên một tầm cao mới. Chính vì vậy, sau đó, cặp chị em tách ra hoạt động riêng.

Kể từ khi "rời xa vòng tay" chị gái, Thiều Bảo Trang chăm chỉ và luôn nỗ lực hoàn thiện mình trong sự nghiệp từ giọng hát đến vũ điệu. Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, sản phẩm âm nhạc không hề ít nhưng Thiều Bảo Trâm lại không tạo dựng được vị trí, chỗ đứng trong làng nhạc Việt, không có MV nào tạo hit đình đám. 

Thiều Bảo Trâm cứ mãi âm thầm miệt mài với con đường âm nhạc trong khi tên tuổi không được công chúng biết đến nhiều. Cho đến năm 2014, khi dính tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ bỗng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. 

Suốt gần 7 năm, Thiều Bảo Trâm chỉ được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù mang danh bạn gái của Sơn Tùng song Thiều Bảo Trâm cũng không có sự bứt phá trong con đường nghệ thuật của mình. 

Bộ ba ồn ào khắp cõi mạng suốt thời gian qua. Ảnh internet
Bộ ba ồn ào khắp cõi mạng suốt thời gian qua. Ảnh internet

Mãi cho đến khi dính ồn ào bị Sơn Tùng cắm sừng thì lần đầu tiên trong sự nghiệp Thiều Bảo Trâm sở hữu MV triệu view là "Một mình có buồn không". Tính đến thời điểm hiện tại, MV này của Thiều Bảo Trâm đã đạt được hơn 16 triệu view sau 4 tháng phát hành. Đây là MV đạt lượng view cao nhất trong lịch sử của Thiều Bảo Trâm.

Liệu sau này, không còn liên quan đến Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm có tự đi bằng chính đôi chân của mình, có sự bứt phá đặc biệt nào để tìm một vị trí nhất định trong thị trường làng nhạc Việt. Thiều Bảo Trâm sẽ có những kế hoạch gì cho tương lai khi không còn mang danh bạn gái Sơn Tùng M-TP nữa vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news