Tin mới

Nhức mắt với loạt ảnh táo bạo của Đào Bá Lộc hậu ồn ào tình ái với Trấn Thành

Chủ nhật, 05/01/2020, 09:17 (GMT+7)

Đào Bá Lộc khiến cư dân mạng phải đỏ mặt trước loạt ảnh táo bạo sau thời gian gây xôn xao vì tin đồn chuyện tình cảm với Trấn Thành.

Mới đây, Đào Bá Lộc tung ra bộ ảnh táo bạo khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt. "Tình cũ" Trấn Thành diện áo choàng tắm mà không mặc gì bên trong và thắt dây hững hờ. Đây không phải lần đầu Đào Bá Lộc khiến cư dân mạng đỏ mặt. Nếu ai theo dõi nam ca sĩ này sẽ thấy, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc thường xuyên tung ảnh táo bạo có khi là phản cảm.

Đào Bá Lộc chào năm mới bằng bức ảnh gây nhức mắt. Ảnh internet

Đào Bá Lộc là sao Việt dám công khai giới tính thật của mình khi ở những ngày đầu nổi tiếng. Nam ca sĩ từng khiến showbiz Việt ngỡ ngàng khi tiết lộ có quan hệ yêu đương với một nam MC - danh hài nổi tiếng. Ngay sau đó, nhân vật được tìm ra là Trấn Thành. Nhiều cư dân mạng đã tung ảnh được cho là ông xã Hari Won hẹn hò với học trò Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện mình là "tiểu tam" chen ngang thì Đào Bá Lộc đã rút lui để người mình yêu được hạnh phúc. Sau đó, Trấn Thành công khai hẹn hò với Hari Won. Thời điểm đó, nam danh hài bị nghi ngờ mượn Hari Won làm bình phong để che giấu giới tính.

Đến nay, Trấn Thành đã chứng minh được hạnh phúc của mình bên bà xã Hari Won cho những người từng nghi ngờ mình. Về phía Đào Bá Lộc, nam ca sĩ cũng ghi dấu ấn với không ít bản hit đình đám. Sau khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc còn rất hào hứng chia sẻ bí quyết make up, làm đẹp, ăn mặc cho khán giả. Với những phát ngôn thẳng thắn về chuyện tình cảm, người hâm mộ cho rằng Đào Bá Lộc rất phóng thoáng trong chuyện tình yêu và chỉ mới 26 tuổi đã có danh sách tình trường hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news