Tin mới

Những bộ phim tình cảm được mong chờ nhất của Việt Nam trong năm 2016

Thứ năm, 10/11/2016, 18:17 (GMT+7)

Những năm gần đây điện ảnh Việt Nam đã có nhiều chuyển hướng mới, đặc biệt là sự ra đời của nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim tình cảm lãng mạn thu hút lớn của giới trẻ trong nước. Bạn yêu thích dòng phim tình cảm thì đừng nên bỏ lỡ những bộ phim tình cảm Việt Nam hay 2016 này nhé

Những năm gần đây điện ảnh Việt Nam đã có nhiều chuyển hướng mới, đặc biệt là sự ra đời của nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim tình cảm lãng mạn thu hút lớn của giới trẻ trong nước.  Bạn yêu thích dòng phim tình cảm lãng mạn thì đừng nên bỏ lỡ những bộ phim tình cảm Việt Nam hay năm 2016 này nhé!

Sứ mệnh trái tim

Sau thành công vang dội của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời của Hàn Quốc bộ phim dẫn đầu Doanh thu vào nữa đầu năm 2016, bộ phim Sứ Mạnh Trái Tim ra đời là phiên bản Việt của phim Hậu duệ mặt trời. Bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ bởi cặp đôi diễn viên trẻ Angela  Phương Trinh và chàng mẫu nam Võ Cảnh. Sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng một bộ phim hấp dẫn và tuyệt vời.

Đây là bộ phim dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới

Nội dung phim mô tuýp từ bộ phim Hậu Duệ mặt trời, tuy nhiên ở phiên bản Việt bộ phim kể về câu chuyện của 7 chàng lính làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại ở vùng biên giới và mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió của Linh- cô giáo tiểu học vùng cao cùng chàng lính Hoàng Bách. Dù chưa khởi chiếu nhưng bộ phim đã gây nên cơn sốt và được giới trẻ mong mỏi chờ đợi, là bộ phim hay trong nữa cuối năm 2016.

Phim dự kiến ra mắt tại rạp chiếu phim vào ngày 11.11.2016

Cho em gần anh thêm chút nữa

Khán giả của dòng phim tình cảm lãng mạn sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim “Cho Em gần Anh Thêm Chút Nữa” của đạo diễn Văn công Vĩnh. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Jun Vũ, Đình Hiếu, Quang Minh, Hồng Đào. 

Bộ phim lãng mạn hấp dẫn người xem về tình yêu và tuổi trẻ

Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của những người trẻ đi tìm mục đích sống, cụ thể trong phim là chuyện tình giữa Rin-một cô gái xinh đẹp tràn đầy sức sống tình cờ gặp Kai- Chàng trai trẻ nhưng lại muốn chôn vùi ước mơ và nhiệt huyết tuổi trẻ sau cái  chết của cha mẹ anh vì căn bệnh ung thư. Rin quyết định chinh phục Kai, từ đây câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc bắt đầu với sự quay cuồng giữa tình yêu và tuổi trẻ.

Phim khởi chiếu từ ngày 2.12.2016

4 năm 2 chàng 1 tình yêu

Là bộ phim của đạo diễn trẻ của dòng phim tình cảm lãng mạn Luk Vân, nữ đạo diễn 9x nổi tiếng với nhiều bộ phim ngắn và hay và cảm động về tình yêu được giới trẻ yêu thích. Bộ phim gây sự thu hút lớn với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và nổi tiếng  Midu và Harry Lu. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Midu với màn điện ảnh.

Câu chuyện tình yêu của những người trẻ nhiều cảm xúc và bất ngờ

Nội dung phim chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tính xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân học chung một mái trường Quỳnh, Tuấn và Thành. Câu chuyện thật đẹp nhưng thật bất ngờ khi Tuấn bỗng nhiên qua đời và đây cũng chính là lúc Quỳnh nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho Tuấn. Sau bốn năm sau Thành trở thành diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh, câu chuyện tình đẹp chuẩn bị hồi kết thì bỗng nhiên Tuấn xuất hiện. Đây hứa hẹn là một trong những phim tình cảm hay trong năm nay.

Phim đã khởi chiếu từ ngày 4.11.2016 

Bạn Gái Tôi Là Sếp

Sau sự thành công của phim “Em Là Bà Nội Của Anh” nữ ca sĩ diễn viên Miu Lê trở lại với dự án phim mới kết hợp với các diễn viên như Lê Khánh, Đỗ An, Phở Đặc Biệt, Huyme của đạo diễn Hàm Trần.

Bộ phim thuộc thể loại phim hài, tìm cảm. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười và thú vị cho người xem

Phim kể về câu chuyện của anh chàng nhân viên hàng không điển trai cùng nàng sếp kiêu kỳ, ngang ngạnh nhưng mang trái tim đa cảm. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi trải qua những tình huống hấp dẫn và lôi cuốn khi thì yêu nhau say đắm cuồng nhiệt lúc lại cạnh tranh nhau về công việc.Đây là một trong những bộ phim tình cảm Việt trong năm 2016 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khán giả với đề tài mới và dàn diễn viên tài năng.

Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả trong cả nước vào ngày 23.12.2016

Lê Thị Thảo(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news