Tin mới

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 07/11/2022, 11:35 (GMT+7)

Màn kết hợp mới đây của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trong liveshow Tri Âm một lần nữa khiến dân tình 'dậy sóng'.

Ít ai biết rằng Mỹ TâmHà Anh Tuấn từng gần 2 thập kỷ gắn bó với nhau với tư cách là bạn bè và đồng nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. 

Cả Mỹ TâmHà Anh Tuấn đều là những ca sĩ có tên tuổi, sống hết mình với nghệ thuật và sở hữu một lượng fan không hề nhỏ trong Vbiz.

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - Ảnh 1

 

Những cái ôm thân và cử chỉ thân thiết của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Ảnh: Internet
Những cái ôm thân và cử chỉ thân thiết của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Ảnh: Internet

Mặc dù hiếm khi chia sẻ về nhau trước truyền thông nhưng mỗi khi đối phương có sự kiện quan trọng, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn góp mặt để thể hiện sự ủng hộ đối với đối phương. Cả hai đã không ít lần có những màn kết hợp vô cùng thăng hoa trên sân khấu. Nhờ tài ăn nói và sự tinh tế mà Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm không ít lần khiến CĐM xốn xang với những câu nói 'có cánh' dành cho nhau.

Thậm chí vì tình bạn gắn bó mà Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm còn vướng tin đồn hẹn hò. Tin đồn này bắt nguồn từ những loạt ảnh ôm hôn cực tình tứ trên sân khấu cũng như phía sau hậu trường.

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - Ảnh 2

 

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - Ảnh 3

 

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - Ảnh 4

 

Những cái ôm khiến dân tình 'dậy sóng' và tình bạn 2 thập kỷ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - Ảnh 5

 

Những khoảnh khắc cực tình tứ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu của Tri Âm mới đây khiến dân tình không khỏi xốn xang. Ảnh: Internet
Những khoảnh khắc cực tình tứ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu của Tri Âm mới đây khiến dân tình không khỏi xốn xang. Ảnh: Internet

Những cái ôm cực tình tứ khiến cộng đồng fan dậy sóng nhưng không lâu sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và cho biết cả hai đều là bạn bè tốt. 

Mới đây trong liveshow Tri Âm diễn ra vào tối 5/11 tại SVĐ Mỹ Đình, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã có màn kết hợp cùng nhau vô cùng thăng hoa. Cả hai cũng dành cho nhau những cái ôm tình cảm trên sân khấu. 

Mỹ Tâm đã không khỏi bật khóc và gục đầu vào nam ca sĩ vì cảm động trước tình cảm của fan. Dễ dàng nhận thấy, mặc dù không thường xuyên chia sẻ về tình bạn với nhau nhưng những khoảnh khắc hiếm hoi này cũng đã phần nào thể hiện được sự kết hợp ăn ý của cặp nghệ sĩ đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news