Tin mới

Những cặp đôi đẹp của giải trí Hoa ngữ

Thứ sáu, 28/08/2015, 09:39 (GMT+7)

Năm 2015 ngập tràn tin vui của các cặp đôi giải trí Hoa ngữ. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn tương xứng về mặt ngoại hình

Năm 2015 ngập tràn tin vui của các cặp đôi giải trí Hoa ngữ. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn tương xứng về mặt ngoại hình

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu hẹn hò từ sau bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Đây là cặp đôi giả tình thật được nhiều khán giả quan tâm.

Sau nhiều lần hẹn hò bí mật, cặp đôi bắt đầu công khai tình cảm trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. 

Dù chưa chính thức đăng kí kết hôn nhưng hai bên gia đình đã gặp mặt nhau. Bố mẹ Phạm Băng Băng rất hài lòng về chàng rể tương lai này. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, “nữ hoàng thị phi” công khai chuyện tình cảm.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên tương tác trên Weibo, chẳng hạn như Phạm Băng Băng đã đăng một hình ảnh về ánh nắng mặt trời trong lễ thất tịch và để lại ghi chú: “Hãy đến bên tôi trong lễ thất tịch”, Lý Thần ngay lập tức chuyển tiếp. Và tương tự, khi Lý Thần tham gia một sự kiện đua xe, Phạm Băng Băng cũng đăng tải lên Weibo để cổ vũ.

 

Có nhiều bằng chứng và tin đồn cho thấy Phạm Băng Băng và Lý Thần sống chung một nhà. Cả hai đã mua một căn biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh và hoàn thành trang trí chiếc khi chuyển về sống tại đây. 

Tuy nhiên, việc cả hai dọn về sống chung trước hôn nhân khiến Phạm Băng Băng và Lý Thần bị chỉ trích nặng nề. Đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng trước tin đồn sống thử: “Họ yêu nhau nhưng không hề chung sống như báo chí đăng tải. Họ cũng chưa đăng ký kết hôn. Đó chỉ là lời đồn vô căn cứ. Cả hai chỉ giống những cặp tình nhân hẹn hò bình thường”. 

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trở thành cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ sau 6 năm yêu nhau.

2/2014, cặp đôi công khai hẹn hò với giới Truyền thông.

Huỳnh Hiểu Minh hơn Angela Baby 12 tuổi, không phải là “hố sâu” ngăn cách duy nhất giữa hai người. Một nguyên nhân gay gắt hơn đến từ những thị phi dồn dập về nhan sắc của Baby. Cô bị cho là dối trá khi một mực phủ nhận đã Phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo “nữ thần” như hiện tại. Ở thời điểm làn sóng phản đối dâng cao nhất, người hâm mộ Hiểu Minh còn lập hội tẩy chay Baby và chỉ trích cô lợi dụng Hiểu Minh để nổi tiếng hơn.

Trải qua nhiều thị phi và sóng gió, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn sát cánh và che chở cho người yêu. Hiểu Minh luôn biết cách quan tâm và chăm sóc cho Angela Baby một cách ân cần. Giữa lúc tin đồn tình ái của hai người đang đến hồi cao trào vào năm 2013, Hiểu Minh vẫn “thản nhiên” dẫn Baby về quê ra mắt cha mẹ.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Baby là người duy nhất được Hiểu Minh công khai tình cảm và cũng là người duy nhất anh khẳng định sẽ cưới làm vợ. Ít ai biết Baby nỗ lực hết mình để đáp lại tình cảm của người yêu. Không chỉ nhẫn nại yêu anh trong im lặng suốt 4 năm, chịu đựng sự tấn công dồn dập của người hâm mộ, cô còn tỏ rõ sự bao dung trong tình cảm.

Qua nhiều những sóng gió trong chuyện tình cảm, một cái kết có hậu nhất đang là điều mà tất cả người hâm mộ cặp đôi Hiểu Minh – Angelababy mong chờ đoa là đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi "nên duyên" khi cùng tham gia "Bộ bộ kinh tâm". Ngày 13/11/2013, Ngô Kỳ Long công khai chuyện tình cảm với Lưu Thi Thi và năm 2014, anh đã đưa Thi Thi về Đài Loan ra mắt bố mẹ mình.

 

Ngày 20/1/2015, Ngô Kỳ Long tuyên bố anh và Lưu Thi Thi chính thức trở thành vợ chồng sau khi khoe giấy đăng ký kết hôn với người hâm mộ. Tuy nhiên, do cả hai đều đang bận với lịch trình quay phim nên chưa có thời gian tiến hành hôn lễ, nhanh nhất cũng phải đợi cuối năm nay.

Ngô Kỳ Long thổ lộ sau khi kết hôn cùng Thi Thi cả hai nỗ lực điều chỉnh lịch trình để có nhiều thời gian bên nhau. 

Trước khi đến với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long đã một lần kết hôn với diễn viên Mã Nhã Thư, nhưng hai người chia tay sau 3 năm chung sống mà không con cái. 

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

 

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân quen nhau từ năm 1997 khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bishonen. Vì hiểu lầm nên cặp đôi đã đường ai nấy đi. Cả hai đều trải qua nhiều mối tình. Năm 2012, phóng viên đã bắt gặp cả hai tay trong tay ở Tokyo. Song, hai người vẫn một mực phủ nhận tin đồn trên và giải thích đó chỉ là sự tình cờ: Thư Kỳ đến Nhật cùng mẹ, còn Phùng Đức Luân đến Nhật làm ăn.

Chuyện tình kéo dài 17 năm của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân khiến nhiều người hâm mộ mong chờ một cái kết có hậu.

Năm 2014, chuyện tình giữa Thư Kỳ - Phùng Đức Luân trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi đầu tháng 8, báo giới Trung Quốc rộ tin hai người đang sống thử. Rất nhiều bằng chứng, ảnh chụp và suy đoán được đưa ra. Có lẽ, không chịu nổi sức ép dư luận, ngày 15/8, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thậm chí, Thư Kỳ còn chi 100 triệu tệ để mua lại những bộ phim cấp 3 cô từng đóng, xóa sạch “quá khứ nhem nhuốc” trước khi làm vợ người ta.

Phùng Thiệu Phong – Nghê Ni

Chuyện tình yêu của Phùng Thiệu PhongNghê Ni đã ồn ào trong làng giải trí một thời gian, nhưng người trong cuộc chưa từng công khai thừa nhận. Trên blog cá nhân, nam diễn viên nổi tiếng chỉ úp mở rằng anh đã có người thương, kèm theo đó là hình ảnh tay đan tay rất lãng mạn. Theo một nguồn tin, sau một lần vô tình gặp gỡ tại buổi giới thiệu một sản phẩm thời trang, cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tính và dính với nhau như hình với bóng.

 Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni hẹn hò

Tối 29/7, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni lần đầu tiên lọt vào ống kính của báo chí, khi cả hai rời khỏi sân bay quốc tế Bắc Kinh. Tay trong tay, cặp tình nhân cười nói vui vẻ. Không che mặt, đội mũ để tránh báo chí như thói quen của nhiều nghệ sĩ, nam diễn viên Hồng Môn Yến ăn mặc khỏe khoắn và dắt tay bạn gái ra ô tô, gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Bên cạnh anh, Nghê Ni khá giản dị.

Dù cách nhau 10 tuổi, song với cặp đôi "Tình yêu chia cắt chúng ta", đó không phải vấn đề quá lớn.

Mẹ anh chàng Phùng Thiệu Phong còn giục nam tài tử cưới Nghê Ni trong năm tới. Được biết, nữ diễn viên "Kim lăng thập tam hoa" rất được lòng người nhà Phùng Thiệu Phong. Chuyện cưới xin của cặp đôi này chỉ còn là vấn đề thời gian trong năm tới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news