Tin mới

Những câu nói kinh điển của HLV Park Hang-seo về 'đại chiến' Việt Nam-Thái Lan

Thứ tư, 11/01/2023, 18:09 (GMT+7)

Trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo đã cùng bóng đá Việt Nam nhiều lần đụng độ với Thái Lan. Những phát biểu của thầy Park ở những màn so tài với 'Voi chiến' luôn nhận được nhiều sự chú ý.

HLV Park Hang-seo nói sau trận U23 Việt Nam thắng 2-1 trước U23 Thái Lan ở giải giao hữu M-150 Cup 2017. "Tôi đã thấm mệt vì suy nghĩ từ sáng đến tối để tìm ra đấu pháp thi đấu với Thái Lan. Trận đấu rất căng thẳng, Thái Lan là một tập thể mạnh nhưng các học trò của tôi đã không bị choáng ngợp mà thi đấu tốt để có chiến thắng".

Những câu nói kinh điển của HLV Park Hang-seo về 'đại chiến' Việt Nam-Thái Lan - Ảnh 1

Tiếp đến thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 ở Vòng loại U23 châu Á 2020. "Từ khi đến Việt Nam, tôi chưa được dẫn dắt đội tuyển quốc gia đấu với Thái Lan, nhưng đội U22 và đội U23 thì chúng tôi toàn thắng cả hai lần. Từ nay trở đi Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan nữa".

Những câu nói kinh điển của HLV Park Hang-seo về 'đại chiến' Việt Nam-Thái Lan - Ảnh 2

Ở lần đối đầu thứ 3 với bóng đá Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn cùng ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Thái Lan ở giải giao hữu King's Cup 2019 ngay trên đất Thái Lan với tỷ số 1-0. Như thường lệ sau mỗi trận đấu, thầy Park cho biết.

"Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan nhưng tại sao phải sợ Thái Lan tôi luôn dặn cầu thủ mình rằng, không phải run sợ trước đối thủ."

Những câu nói kinh điển của HLV Park Hang-seo về 'đại chiến' Việt Nam-Thái Lan - Ảnh 3

Tiếp đến tại trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tại AFF Cup 2022.

"Lần đầu tiên tối nghe về thất bại của U23 Việt Nam trước Thái Lan ở các trận chung kết SEA Games. Tôi biết các cầu thủ của tôi gặp áp lực và cần tiết chế cảm xúc. Tôi động viên họ hướng tới trận đấu với Thái Lan tới đây và không nên nghĩ đến quá khứ".

Những câu nói kinh điển của HLV Park Hang-seo về 'đại chiến' Việt Nam-Thái Lan - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo