Tin mới

Những câu nói tích cực của BTS khiến netizen chợt nhận ra họ đã cực khổ thật nhiều

Thứ sáu, 08/10/2021, 17:52 (GMT+7)

BTS từng khẳng định rằng: 'Army là người tạo nên bảy chàng trai ngày hôm nay'.

Để có được như ngày hôm nay, 7 thành viên BTS đã trải qua một hành trình đầy khó khăn. Nhiều câu nói vô tâm của BTS lại khiến Army đau lòng thật nhiều. Sau tất cả, họ rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình, chịu đựng mọi thứ mệt mỏi và nhận lại đền đáp xứng đáng.

RM – BTS

Ảnh: naver
Ảnh: naver

- Người ta nói rằng, khi hoàn thành giấc mơ của mình, nó sẽ trở thành giấc mơ của người khác. Mình muốn trở thành một người như vậy. 

- Hãy quý trọng cuộc sống của chính chúng ta, đừng so đo với cuộc sống của người khác, vì kết thúc chung chúng ta cũng chỉ là về với vĩnh hằng.

- Thậm chí khi bạn không hoàn hảo thì bạn vẫn là một “phiên bản có giới hạn. Bạn là chính bạn và không một ai trên thế giới này có thể là bạn cả, vì vậy chẳng việc gì phải tự ti hay so sánh mình với người khác cả.

- Khi bạn muốn yêu thương một ai đó, mình nghĩ là tốt nhất bạn nên yêu thương bản thân mình trước tiên.

Jungkook – BTS

Ảnh: naver
Ảnh: naver

- Em không có bạn, em chỉ có các anh thôi.

- Khi những kẻ ngoài kia đang tiệc tùng, tôi từ bỏ những giấc ngủ cho ước mơ của mình. 

- Một ngày nào đó, bạn sẽ hối hận vì những điều mình đã không làm. Đừng để bản thân sẽ hối hận trong tương lai, việc bạn muốn làm hãy thực hiện điều đó, không cần thiết phải chắc chắn thành công mới dám thực hiện. Hãy hành động ngay khi bạn có thể!

Jin - BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Tất cả mọi thứ đều trở nên tồi tệ khi mình nghĩ tiêu cực. Khi nghĩ tích cực, nó lại trở nên tốt hơn. Nên là khi mình nghĩ tích cực, mọi thứ sẽ ổn hơn thôi. 

- Những gì mình muốn nói là, chỉ vì người khác cũng gặp khó khăn, nó không có nghĩa là khó khăn của cậu có phần ít khó khăn hơn họ. Nên mỗi khi có khoảng thời gian khó khăn, hãy nói với mọi người là cậu đang gặp rắc rối. Bảo họ hiểu và an ủi cậu. Chắc chắn phải nói ra như thế.

- Dù bạn là ai đi chăng nữa, bạn làm công việc gì, bạn sống ở đâu thì vẫn luôn có những người yêu mến bạn, hãy luôn ghi nhớ điều đó nhé!

Suga – BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Chẳng sao cả nếu bạn không có ước mơ của riêng mình, miễn rằng bạn luôn hạnh phúc. Hạnh phúc chính là điều bạn đang tìm kiếm, vậy thì hạnh phúc dành chính cho mình là điều tốt đẹp nhất, bạn chẳng có ước mơ trong tương lai, những ước mơ cao cả nhưng cuộc sống của bạn hiện nay cũng sẽ khiến nhiều người thầm ao ước!

- Mình đã nghĩ mình hạnh phúc, nhưng thực ra mình đang sợ hãi… Khi ở trên cao mình có quá nhiều thứ để nhìn nhưng khoảng cách lại quá xa để mình có thể tường tận mọi thứ, bạn biết đó đôi khi nó rất đáng sợ khi nhìn xuống từ trên cao… Có thể mình sợ rơi thật, nhưng mình không sợ phải hạ cánh đâu.

- Dù trong hoàn cảnh nào suy nghĩ của chúng ta rất quan trọng, đều là tiếp đất nhưng nếu bạn cho rằng đó là "rơi" thì sẽ rất đau, còn nếu bạn nghĩ là "hạ cánh" thì thật nhẹ nhàng, nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục bay

J-hope – BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Sau cơn mưa trời sẽ sáng. Và tôi sẽ vững chãi vượt qua mọi giông bão. Mọi thứ đều sẽ trở nên tốt đẹp mà thôi vì vậy hãy cố gắng đứng vững chắc trên con đường mình đã chọn.

- Tôi sẽ giúp bạn bởi vì tôi cũng từng giống bạn, vì tôi có đam mê. Tôi sẽ biến giấc mơ của bạn trở nên tươi sáng, làm cho cơn ác mộng của bạn biến mất, sự thanh thản sẽ luôn ở đây.

- Nếu như bạn không làm việc chăm chỉ, thì bạn sẽ không có kết quả tốt.

- Cuộc sống này nói dễ thì không dễ, nói khó cũng chẳng khó, nếu bạn cố gắng thì sẽ có kết quả tốt, nếu bạn lười biếng thì kết cục tồi tệ

V – BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Đừng để bản thân mắc kẹt vào trong giấc mơ của người khác. Cuộc sống của bạn là của riêng bạn mà thôi, đừng đánh đồng chính cuộc sống của mình vào người khác, điều đó khiến bạn bị vướng vào những điều không đáng có!

- Hãy sống cuộc sống của bạn, làm những điều bạn muốn, bạn thích, đừng chạy theo xu hướng hay vì nguyện vọng của người khác mà thay đổi đam mê, ước mơ của bản thân

Jimin – BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Tiếp tục nhìn về phía trước và theo đuổi mục tiêu của bạn, như thể bạn chỉ còn một ngày duy nhất để sống. Sống những ngày đáng sống để sau này nhớ lại bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng bởi những giây phút đã qua.

- Hãy luôn sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng, hãy cháy hết mình với đam mê, hãy hành động và đừng lãng phí thời gian bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS