Tin mới

Những dòng máu lai "tài sắc vẹn toàn" đang "khuynh đảo" showbiz Việt

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:33 (GMT+7)

"Tài sắc vẹn toàn" Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Anna Trương… là những ngôi sao mang dòng máu lai sáng giá của làng giải trí Việt.

"Tài sắc vẹn toàn" Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Anna Trương… là những ngôi sao mang dòng máu lai sáng giá của làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên hot nhất của làng giải trí Việt hiện nay. Từng được biết đến là một người mẫu, diễn viên nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà lại rất nổi tiếng trong vai trò ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà - "Nữ hoàng giải trí" Việt

“Nữ hoàng giải trí” luôn nằm trong top những người đẹp bậc nhất của showbiz Việt. Nhìn vào ngoại hình của Hồ Ngọc Hà ai cũng có thể khẳng định rằng cô sở hữu một vẻ đẹp lai với những đường nét rất sang trọng và quý phái.

Hồ Ngọc Hà là người Việt lai Pháp. Bố cô là người mang hai dòng máu Việt – Pháp nên người đẹp này cũng được thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp khi sở gương mặt góc cạnh sắc sảo nhìn rất Tây, thân hình chuẩn siêu mẫu và sở hữu đôi chân dài. Cũng vì vẻ ngoài đặc biệt này nên Hồ Ngọc Hà còn được gọi là Hồ An Tây với An là tên ghép của bố, còn Tây là để chỉ dòng máu lai Pháp của ông.

Đồng thời gu thời trang ấn tượng càng làm cho vẻ đẹp lai Tây nổi bật của nữ ca sĩ trở nên "đẳng cấp" hơn rất nhiều.

Sở hữu một ngoại hình được cho là lý tưởng cộng thêm những tài năng sáng giá, Hồ Ngọc Hà dần dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Hari Won

Hari Won hiện là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu nét đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng chuyện tình đẹp với anh chàng rapper Tiến Đạt, cô gái mang dòng máu lai Việt – Hàn ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Nét đẹp hồn nhiên, trong sáng của Hari Won "hút hồn" người hâm mộ.

Từ sau thành công của “Cuộc đua kỳ thú”, con đường nghệ thuật của Hariwon ngày càng rộng mở tại Việt Nam khi cô được mời tham gia nhiều chương trình khác. Hariwon cũng ghi dấu ấn khi lấn sân điện ảnh với vai diễn trong phim “Chàng trai năm ấy”. Bên cạnh đó, cô cũng chuyển mình khi phát hành những tác phẩm âm nhạc dành cho giới trẻ: "Hương đêm bay xa", "Hoa tuyết",…

Hari Won đáng yêu, nhí nhảnh của đời thường.

Mới đây, có tin đám cưới của Hariwon và Tiến Đạt đã được hoãn lại để cô tập trung cho sự nghiệp. Hari cho biết, cô có nhiều dự định vẫn đang ấp ủ mà chưa thực hiện được, và vẫn đang phấn đấu hết mình để gặt hái được thành công hơn nữa.

Ann Trương

Anna Trương là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước - một phụ nữ người Đức. Xa mẹ ruột từ năm 3 tuổi và theo bố về Việt Nam nhưng cuộc sống của Anna Trương với mẹ kế Mỹ Linh vô cùng hạnh phúc.

Anna Trương sở hữu vẻ đẹp lai Tây.

Cũng bởi được sống ở Việt Nam từ nhỏ nên nét đẹp Tây ấn tượng lúc bé của Anna cũng dần thuần Việt hơn. Đặc biệt với sự quan tâm, chăm sóc đầy tình yêu thương của Mỹ Linh, càng lớn cô nàng sinh năm 1994 càng có nhiều nét giống Mỹ Linh đến ngỡ ngàng.

Anna Trương thừa hưởng "máu" âm nhạc từ bố là nhạc sĩ, và với sự hỗ trợ của mẹ Mỹ Linh, cô từng bước vững chắc trên con đường trở thành ca sĩ tại Việt Nam.

Cô nàng thừa hưởng "máu" âm nhạc từ bố.

Hiện tại, Anna đang theo học ở trường Đại học Berklee College of Music, một trong những trường âm nhạc danh tiếng hàng đầu của Mỹ.

Andrea

Andrea là người mẫu gốc Tây Ban Nha, từ năm 7 tuổi cô đã trở về Việt Nam cùng bố và em trai. Chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh đẹp và đậm chất lai, cô nàng sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành mẫu teen có sức hút trong làng giải trí Việt.

Andrea sở hữu gương mặt xinh đẹp và đậm chất "lai Tây".

Tuy nhiên tạo dựng hình ảnh đẹp không được bao lâu thì Andrea cũng như những gái “hư” khác liên tục chụp hình nude, scandal tình ái và phát ngôn sốc trên trang cá nhân. Điều này làm cô trở nên “hot” hơn nhưng cũng làm mất hình ảnh đẹp của mình rất nhiều.

 

Đến giờ khi nhắc đến cái tên Andrea, người ta nghĩ đến scandal nhiều hơn. Vẫn là tâm điểm sự kiện mỗi lần xuất hiện, song thời gian qua, tài năng Andrea bị lu mờ bằng những scandal không đáng có.

Tina Tình

Tinna Tình

Tinna Tình mang hai dòng máu Việt - Tiệp và sinh ra tại Châu Âu. Cô nàng bắt đầu con đường nghệ thuật với sự nghiệp ca hát và theo phong cách nhạc Rock từ năm 16 tuổi.

Tuy nhiên khi nhắc đến cái tên Tinna Tình trong thời điểm hiện tại, công chúng sẽ ưu ái dành nhiều lời khen ngợi hơn cho vai diễn "gái bán hoa" Y Linh trong phim điện ảnh "Mất xác".

 

Trước đó, tên tuổi của Tinna Tình lại được nhắc đến nhiều hơn sau scandal để mất vai trong bộ phim “Để mai tính năm 2009” và quyển tự truyện do cô viết, ra mắt năm 2012 vạch mặt những bí ẩn của showbiz Việt.

Kim Lý

Kim Lý “tấn công” showbiz Việt ngay khi góp mặt trong bộ phim đình đám “Hương Ga” cùng Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên Việt kiều nhanh chóng chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ nhờ diễn xuất thuyết phục cùng ngoại hình mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi.

Kim Lý "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ điển trai, nam tính.

Cũng từ đây, Kim Lý và người đẹp họ Trương trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều tin đồn cho rằng cặp diễn viên “Hương ga” đã “đường ai nấy đi”, không còn mặn nồng như trước.

Nam diễn viên điển trai Kim Lý sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm, là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển. Anh có thể nói 4 thứ tiếng, Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không giỏi nói tiếng Việt.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh từng vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Hiện nay, Kim Lý đang thực hiện tiền kỳ cho bộ phim hành động đóng chung với Trương Ngọc Ánh. Anh cũng mới nhận lời tham gia dự án điện ảnh tại Indonesia.

Sau thành công của phim “Hương Ga”, Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam phát triển nghiệp diễn xuất dài lâu.

Diệu Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news