Tin mới

Những hình ảnh đầu tiên về khu nghỉ dưỡng sang trọng của Kim Jong-un

Thứ ba, 25/04/2017, 09:01 (GMT+7)

Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman mới đây đã miêu tả lại hình ảnh về một khu nghỉ dưỡng mà anh được nhà lãnh đạo Kim Jong-un mời tới.

Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman mới đây đã miêu tả lại hình ảnh về một khu nghỉ dưỡng mà anh được nhà lãnh đạo Kim Jong-un mời tới.

Cụ thể, ông Kim Jong-un được cho là sở hữu một biệt thự hạng sang nằm ven bờ biển miền đông của nước này.

Khu nghỉ dưỡng được chụp từ trực thăng.

Chia sẻ với tờ The Sun, anh Dennis Rodman khẳng định, "mọi thứ bạn muốn, ông ấy đều có cái tốt nhất". Cũng theo anh này, khi ở đây, anh còn được hút xì gà đắt tiền và cùng lãnh đạo Triều Tiên xem thi đấu bóng đá.

Theo một số hình ảnh được chụp từ trực thăng được trang NK News đăng tải, khu nghỉ dưỡng có thể nằm trên một trong những hòn đảo ở ngoại ô Wonsan, bờ biển phía đông Triều Tiên.

Theo những hình ảnh từ trên không, khu nghỉ dưỡng này là nơi có đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ các hoạt động giải trí. Ngoài công viên nước, tàu lượn, sân bóng đá, sân bóng chuyền bãi biển, bên cạnh khu nghỉ dưỡng còn  có tàu du lịch dài 60m và một du thuyền trị giá 7 triệu USD.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về những hòn đảo này song chúng được cho là nơi mà các quan chức Triều Tiên lui tới để nghỉ dưỡng, NK News đưa tin.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news