Tin mới

Những lần Hồ Ngọc Hà bật khóc vì chuyện tình buồn

Thứ năm, 11/06/2015, 15:18 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã không ít lần bật khóc trên sân khấu hay ghế nóng trong các chương trình gameshow.

Hồ Ngọc Hà đã không ít lần bật khóc trên sân khấu hay ghế nóng trong các chương trình gameshow.

Xem video: Những lần Hà Hồ bật khóc trên sân khấu

[mecloud]pgTuUjtSwe[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà đang là cái tên gây bão dư luận thời gian vừa qua. "Nữ hoàng giải trí" đã phải đối mặt với không ít sóng gió để có được như ngày hôm nay. Đã không ít lần Hồ Ngọc Hà bật khóc trên sân khấu vì sự đồng cảm giữa ca từ bài hát và những sóng gió cô từng trải qua.

Trong live Concert hồi cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà đã không ít lần bật khóc trên sân khấu. Đây là thời điểm, Hà Hồ và Cường đô la đang đối mặt với tin đồn "đường ai nấy đi".

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi "kể" về chuyện tình mình

Qua những ca khúc ngoài mang lại nhiều cảm xúc với giọng hát khàn đặc trưng, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người phải nhập tâm với sự xuất thần vào vai cô gái vừa trải qua một cuộc tình buồn nhưng không bi luỵ. Đây có thể xem là chương nhiều cảm xúc nhất của toàn bộ Live Concert khi Hồ Ngọc Hà đã thật sự khóc cười với nhân vật mà cô hoá thân thành. Hồ Ngọc Hà đã nói đây là một vở kịch nhưng cách cô biểu diễn trên sân khấu, những câu thoại đầy ẩn ý... dường như đã phần nào khẳng định ít nhiều câu chuyện tình với Cường đô la.

 

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình trường. Khi mới yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chỉ là cô ca sĩ, người mẫu chưa nổi bật trong làng giải trí Việt. Trong khi đó, Cường đô la đã được biết đến là "đại gia phố núi" với số tài sản kếch xù. Chính vì điều khập khiễng này, dư luận đã hoài nghi tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Việc một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói.

Bên cạnh dư luận, mối tình của Hồ Ngọc Hà còn bị chính mẹ của Cường Đô la - bà Như Loan phản đối.

Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà đã cố gắng vượt lên trên những khó khăn, âm thầm chứng minh tình yêu của cô dành cho Cường đô la không dựa trên quan hệ tình - tiền. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày.

Tuy nhiên, gần đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận nghi ngờ về tình yêu cô dành cho Cường đô la khi có tin đồn nữ ca sĩ cặp với đại gia đã có vợ. Đến nay, bà xã Cường đô la chưa lên tiếng giải thích về tin đồn này. Chính sự im lặng của Hồ Ngọc Hà đang khiến cô rơi vào thế bất lợi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news