Tin mới

Những lần shark Bình bị 'soi' bàn tay hư khi chụp ảnh chung với Phương Oanh

Thứ năm, 14/12/2023, 19:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngọt ngào của shark Bình - Phương Oanh khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Hậu về chung một nhà, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mới đây, bộ đôi vừa thực hiện bộ ảnh giáng sinh trong không gian lãng mạn và khoe lên mạng xã hội. 

Dễ dàng nhận thấy, ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Phương Oanh không ngại diện những bộ trang phục bó sát, có chất liệu có giãn để khoe triệt để đường cong của bản thân. 

Về phía shark Bình, trong không gian đậm chất Noel, anh dành cho bà xã những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Được biết, suốt quá trình vợ mang song thai, nam doanh nhân nghìn tỷ này luôn ở bên cạnh, quan tâm và chăm sóc. Trước đó, họ có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Nhật Bản nhiều ngày và đi đến nhiều nơi. 

Những lần shark Bình bị 'soi' bàn tay hư khi chụp ảnh chung với Phương Oanh - Ảnh 1
 
Shark Bình chạm tay lên bụng của Phương Oanh trong bộ ảnh Giáng sinh. Ảnh: FBNV
Shark Bình chạm tay lên bụng của Phương Oanh trong bộ ảnh Giáng sinh. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ, thời gian đầu mang thai, Phương Oanh bị ốm nghén nặng, cô chủ yếu chỉ nằm nghỉ ngơi. Sau gia đoạn ốm nghén, sức khỏe của nữ diễn viên ổn định. Cô nói vòng bụng to lên nhiều nhưng vẫn cảm thấy tự tin vì quan niệm “đường cong khi mang bầu chính là đường cong đáng tự hào nhất của người phụ nữ”.

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê nói, cô hạnh phúc khi cảm nhận con lớn lên từng ngày trong bụng mình. Vì con, cô cố gắng vượt qua những mệt mỏi vì thay đổi nội tiết, cơ thể nặng nề khi mang song thai.

Đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc, khán giả soi “bàn tay hư” của Shark Bình khi thể hiện tình cảm với vợ. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước, trêu đùa vợ chồng họ.

1 khoảnh khắc khác của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
1 khoảnh khắc khác của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Ông xã của Phương Oanh là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Giỏi giang, giàu có và thành công là những từ mà nhiều người dành tặng cho shark Bình. Biệt danh shark Bình của nam doanh nhân được công chúng gọi sau khi anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam) từ năm 2019. 

Trải qua những sóng gió, ồn ào với vợ cũ. Sau khi mọi chuyện êm đẹp, ngày 15/6, Phương Oanh - shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà cô dâu. Sau đó hơn 1 tháng, họ tổ chức lễ ăn hỏi. Hậu về chung một nhà, bộ đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Oanh - shark Bình sau khi về chung nhà nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình sau khi về chung nhà nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

Dự kiến ban đầu, tháng 11 vừa qua sẽ tổ chức lễ cưới chính thức, song do Phương oanh bị ốm nghén nên cả 2 cũng quyết định dời lịch cưới cho đến khi hai con chào đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news