Tin mới

Shark Bình 'flex' thành tích kèm diện mạo thời trẻ, Phương Oanh chốt đúng 1 câu đầy bất ngờ

Thứ ba, 12/12/2023, 10:16 (GMT+7)

Tương tác của Shark Bình - Phương Oanh luôn nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng. 

Trên trang cá nhân, Shark Bình mới đây gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thời trẻ. Đáng chú ý, ông xã Phương Oanh còn khiến dân tình trầm trồ khi "flex" thành tích "một thời ngang dọc". 

Shark Bình chia sẻ hình ảnh thời trẻ với diện mạo bảnh bao
Shark Bình chia sẻ hình ảnh thời trẻ với diện mạo bảnh bao

Chủ tịch tập đoàn công nghệ viết: "Lần thứ 2 đi nước ngoài là hồi sinh viên năm 2, để đọc báo cáo tại hội nghị khoa học quốc tế, về một nghiên cứu ứng dụng công nghệ bản đồ số GIS (từa tựa như Google Maps bây giờ) trong quản lý thiên tai thảm họa. Công trình này mở ra hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước, dẫn đến một suất đặc cách (không phải thi chọi) học bổng sau đại học Monbusho của chính phủ Nhật. Còn lần đầu là 2001 đi Hàn Quốc thi lập trình quốc tế của Microsoft, nhưng chẳng được giải gì".

Ông xã Phương Oanh sở hữu profile khủng
Ông xã Phương Oanh sở hữu profile khủng

Ở phần bình luận, nhiều người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ trước profile "khủng" của Shark Bình, số khác lại thích thú trước diện mạo thời trẻ của vị chủ tịch. Đáng chú ý, Phương Oanh đính kèm hình ảnh so sánh quá khứ hiện tại. Trong ảnh, Shark Bình nhí nhố, biểu cảm dễ thương. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân cho biết "sốc ngang" trước diện mạo của ông xã hiện tại: "Ngày nay ạ... sốc ngang".

Shark Bình bị Phương Oanh 'troll' không thương tiếc
Shark Bình bị Phương Oanh "troll" không thương tiếc

Được biết đây là hình ảnh được cắt từ video mới nhất mà Phương Oanh đăng tải trên mạng xã hội. Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, Shark Bình lại vô cùng hài hước, chiều vợ để bắt trend. Thậm chí nhiều khán giả cho rằng Shark Bình có những biểu cảm cute hơn Phương Oanh.

Kể từ khi nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình được khen trẻ trung hơn hẳn. Nam doanh nhân thay đổi phong cách ăn mặc, chăm chỉ hoạt động mạng xã hội với những khoảnh khắc lầy lội hài hước, không ngần ngại pha trò.

Shark Bình được khen trẻ trung sau khi nên duyên với Phương Oanh
Shark Bình được khen trẻ trung sau khi nên duyên với Phương Oanh

Hiện tại Phương Oanh đang mang thai đôi và ở giai đoạn giữa thai kỳ. Cô lên chức mẹ bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Nhiều khán giả nhận xét cô trông nhuận sắc hơn so với thời son rỗi. 

Shark Bình 'flex' thành tích kèm diện mạo thời trẻ, Phương Oanh chốt đúng 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Gần đây, Shark Bình và Phương Oanh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Nhật Bản. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp vợ chồng son đều dành những cử chỉ ngọt ngào tình tứ. Shark Bình được khán giả nhận xét yêu chiều vợ hết mực. 

Shark Bình 'flex' thành tích kèm diện mạo thời trẻ, Phương Oanh chốt đúng 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Shark Bình - Phương Oanh hâm nóng tình cảm ở nước ngoài
Shark Bình - Phương Oanh hâm nóng tình cảm ở nước ngoài

Phương Oanh hoàn tất thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Trước khi đi đến cái kết đẹp, cặp đôi trải qua nhiều sóng gió. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news