Tin mới

Những món quà Valentine không nên tặng kẻo làm 'gấu' buồn

Thứ năm, 13/02/2020, 17:24 (GMT+7)

Quà Valentine chỉ cần đặt tâm huyết, tình cảm thì chắc chắn sẽ làm đối phương hạnh phúc. Tuy nhiên, có những món quà cần tránh tặng vào ngày 14/2.

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không nghĩ ra tặng gì trong dịp Valentine 14/2 này thì trước tiên, hãy tham khảo những món quà cần né trong dịp này nhé.

1. Socola không hợp khẩu vị

Socola là món quà ý nghĩa và phổ biến trong ngày Valentine. Nó biểu tượng cho đủ mùi vị trong tình yêu từ chát đắng cho đến ngọt bùi. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định tặng socola cho người yêu thì cần biết trước hương vị mà anh/cô ấy yêu thích nhé. Tặng đồ ăn không hợp khẩu vị thực sự là một trải nghiệm không vui vẻ chút nào, đặc biệt là trong Ngày lễ tình nhân Valentine.

Chọn Socola tặng người yêu dịp Valentine không phải điều dễ dàng.

2. Tặng nhẫn trong dịp Valentine

Rất nhiều người thường nhân ngày Valentine để cầu hôn người yêu. Nhẫn cũng là món quà mang ý nghĩa đặc biệt đối với các cặp tình nhân. Vì vậy, nếu bạn chưa có ý định cầu hôn thì đừng dại dột mua nhẫn tặng người yêu dịp Valentine kẻo gây hiểu lầm.

3. Tặng cà vạt

Tặng phụ kiện, chẳng hạn cà vạt luôn là lựa chọn được nhiều anh chàng, cô nàng ưu tiên trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, tặng cà vạt cho người yêu dịp Valentine không phải một lựa chọn sáng suốt. Nếu bạn không nắm chắc tủ đồ của anh ấy, không rõ sở thích của anh ấy thì tốt nhất hãy tránh mua món quà này. Bạn sẽ khó lòng mua được một chiếc cà vạt ưng ý người nhận. Thay vào đó, bạn có thể tặng anh ấy mũ, tất hoặc giày.

4. Những món quà ai cũng biết giá

Những món quà phổ biến, quà mà ai cũng biết giá cũng cần tránh tặng trong dịp Valentine.

Thông thường khi tặng quà thì chũng ta đã bóc tem giá đi rồi, tuy nhiên vẫn có những món quà phổ biến tới mức không cần nhìn tem cũng biết giá. Bạn mà nhận được những món quà biết giá rồi thì còn gì là bất ngờ, lãng mạn nữa đúng không. Vì vậy, ngày Valentine kỵ nhất là tặng quà phổ biến, dễ đoán giá.

5. Những món quà quá trẻ con

Khi còn yêu nhau, những món quà trẻ con sẽ được coi là đáng yêu, dễ thương nhưng nếu rạn nứt thì nó lại bị coi là rẻ tiền, tầm thường. Vì vậy, để lựa chọn một món quà Valentine hoàn hảo cho người yêu, bạn nên tránh những món quà kiểu này. Thay vào đó, bạn có thể tặng những món quà phù hợp với sở thích của người yêu, có tính năng sử dụng cao.

6. Các món đồ dùng thiết yếu

Ở trên là lời khuyên nên mua quà có tính năng sử dụng được nhưng ở đây, chúng tôi khuyên bạn nên tránh mua những món đồ dùng thiết yếu để làm quà Valentine. Thông thường, đã là đồ dùng thiết yếu thì hầu như gia đình nào cũng có, nên có thể việc bạn mua nó sẽ là thừa. Hoặc dù nhà người yêu chưa có nhưng bạn lại mua thứ không phù hợp với sở thích, lối sống của họ thì cũng không ổn. Vì vậy, tốt nhất hãy tránh những món quà như vậy. Nếu bạn nhất định muốn mua một món đồ thiết yếu làm quà Valentine thì hãy chọn món đồ mà người yêu chưa có và hợp sở thích của người ấy.

Hãy tặng cho người yêu những món quà có tính ứng dụng cao.

7. Mua đồ nội y

Việc mua nội y tặng người yêu là điều bình thường đối với giới trẻ hiện nay. Nó cũng thể hiện sự gần gũi, gắn bó của cặp tình nhân. Thế như vào ngày Valentine, bạn tặng một món đồ nội y mà không ưng ý người nhận, quá chật hoặc quá rộng thì đây sẽ là một kỷ niệm khó phai trong lòng cả hai. Vì thế, tốt nhất là hãy nói không với nội y trong dịp Valentine.

8. Tặng thú cưng

Chắc chắn thú cưng là một món quà không thể ngọt ngào và dễ thương hơn, tuy nhiên, đây lại không phải món quà hoàn hảo cho ngày Lễ tình nhân. Tặng thú cưng bạn cần chắc chắn người yêu bạn có thích động vật hay không. Thêm vào đó, hãy đặt ra giả thuyết sau này hay bạn cãi nhau thì số phận em thú cưng sẽ ra sao. Vì thế, tốt hơn hết vẫn là chọn những món quà khác không phức tạp mà vẫn đáng yêu, ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news