Tin mới

Những mỹ nam điển trai sánh đôi cùng Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ

Thứ tư, 03/02/2016, 14:52 (GMT+7)

Joo Won, Song Seung Ho... đã từng hợp tác với Kim Tae Hee trong các bộ phim. Hãy cùng điểm qua những tài tử được cho là đẹp đôi nhất với nữ thần xứ kim chi này.

Joo Won, Song Seung Ho... đã từng hợp tác với Kim Tae Hee trong các bộ phim. Hãy cùng điểm qua những tài tử được cho là đẹp đôi nhất với nữ thần xứ kim chi này.

Joo Won

 

Dù kém Kim Tae Hee tới 7 tuổi nhưng vẻ ngoài chín chắn cộng diễn xuất chắc tay đã giúp Joo Won rất xứng đôi với đàn chị. Hai người hiện đang "gây sốt" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với bộ phim truyền hình Yong Pal. Ngay khi ra mắt, tác phẩm này đã đạt rating hai chữ số và vượt mốc 20% khi mới chỉ tới tập 8, một thành tích rất khó khi tình hình rating truyền hình ảm đạm như hiện nay.

Trong Yong Pal, Joo Won vào vai một bác sĩ vì muốn cứu sống em gái mà phải chấp nhận chữa bệnh cho bất kỳ đối tượng nào, kể cả là tội phạm đang trốn chạy. Còn Kim Tae Hee vào vai một nữ thừa kế vô cùng giàu có, xinh đẹp nhưng vì tai nạn của bạn trai mà nhảy lầu tự vẫn. Cô hôn mê một thời gian dài và bị anh trai ruột hãm hại nhằm chiếm quyền thừa kế. Cô tiểu thư bất hạnh đã có giao kèo với Joo Won: Chỉ cần anh cứu cô ra khỏi phòng bệnh, cô sẽ cho anh tiền chữa trị cho em gái...

Song Seung Hun

 

Năm 2011,Song Seung Hun – Kim Tae Hee đã tạo nên một cặp đôi ăn ý trong My Princess. Họ ăn ý tới nỗi rất nhiều người mong đôi trai tài gái sắc sẽ "phim giả tình thật".

My Princess xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một nhà ngoại giao đẹp trai, con nhà giàu Hae Young (Song Seung Hun) với một sinh viên đại học bình thường tên là Lee Sul (Kim Tae Hee). Bỗng nhiên một ngày, cô thấy cuộc sống của mình thay đổi khi phát hiện mình thực sự là một công chúa.

Ban đầu, cô và nhân vật của Song Seung Hun có hiềm khích nhưng cả hai dần thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau. Trong các buổi phỏng vấn tuyên truyền cho phim, Song Seung Hun cũng nhiều lần úp mở rằng mình có cảm tình với Kim Tae Hee. Khi Kim Tae Hee và Bi Rain công khai chuyện tình cảm, rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi.

Kim Rae Won

 

Kim Tae Hee trở thành sao hạng A với thành công của bộ phim Love Story In Harvard. Trong phim, cô đã cùng Kim Rae Won và Lee Jung Jin đã chinh phục trái tim khán giả với chuyện tình tay ba của những sinh viên Havard. 

Phim xoay quanh chuyện tình yêu, học tập và những hoài bão của những du học sinh các nước đang học tại Đại học Harvard. Kim Hyun Woo (Kim Rae Won) là sinh viên năm nhất khoa Luật. Kim và anh bạn cùng phòng là Hong Jung Min (Lee Jung Jin) cạnh tranh nhau để lọt vào mắt xanh cô xinh viên y khoa xinh đẹp Lee Soo In (Kim Tae Hee). Kim và Hong đều có xuất thân từ 2 gia đình có danh giá, trong khi Soo In là con nhà nghèo. Bộ ba này vừa phải đấu tranh để giải quyết tốt đẹp chuyện tình tay ba, vừa phải theo đuổi giấc mơ của mình.

Mối tình trong trẻo, ngọt ngào cùng ngoại cảnh đẹp tuyệt vời tại trường Đại học Havard nổi tiếng đã giúp cặp đôi ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Jo Hyun Jae

 

Trước khi tái hợp trong Yong Pal với vai anh em, Kim Tae Hee cùng Jo Hyun Jae đã có một chuyện tình buồn trong bộ phim giả tưởng Nine Tailed Fox.

Bộ phim là mối tình buồn giữa đôi bạn thuở thiếu thời của hồ ly Shi Yeon (Kim Tae Hee), cảnh sát Min Woo (Jo Hyun Jae) và anh chàng Moo Young (Jun Jin). Phim là cuộc đối đầu gay cấn của loài người và bộ tộc hồ ly. Kết thúc phim là sự ra đi của Shi Yeon và Min Woo khiến khán giả cảm thấy nuối tiếc.

Yoo Ah In

 

Kim Tae Hee cũng đã kết đôi cùng trai trẻ Yoo Ah In trong Jang Ok Jung, Living in Love vào năm 2013. Dù nội dung không quá xuất sắc song phản ứng hóa học giữa hai diễn viên đã khiến rất nhiều các fans hài lòng. Phim xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ bạc mệnh cùng chuyện tình của bà với vua Sook Jong.

Lee Byung Hun

 

Sau Chuyện tình ở Harvard, Kim Tae Hee tham gia phịm đều nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Cho tới năm 2009, khi hợp tác cùng Lee Byung Hun trong Iris, Kim Tae Hee mới được nhắc đến nhiều hơn. Trong phim, Kim Tae Hee đã hóa thân thành một nữ điệp viên mạnh mẽ và tài giỏi. Ngoài ra, những cảnh tình cảm mãnh liệt của cô cùng bạn diễn cũng khiến bộ phim càng được yêu thích.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news