Tin mới

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp'

Thứ sáu, 26/03/2021, 13:50 (GMT+7)

Chiếc vương miệng đôi lên đầu chưa kịp  “nóng”, các người đẹp sau đây đã bị thu hồi giải trong sự tiếc nuối

Trong những năm trở lại đây, các cuộc thí sắc đẹp ngày càng bùng nổ, tràn lan.  Bên cạnh những đấu trường chính quy, có tiếng thì cũng có những cô hoa hậu “ao làng”, đến nỗi khi nhắc đến tên khán giả còn ngạc nhiên không biết là ai và đã đăng quang lúc nào.

“Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, những cuộc thi vô danh ngay sau đó đã nhận loạt kết đắng với tuổi đời nhiệm chức của người thắng giải vô cùng ngắn ngủi.

Lê Âu Ngân Anh – Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017

Đăng quang Hoa hậu đại dương Việt Nam vào tối 28/10/2017, Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng trở thành gương mặt khiến dân tình dậy sóng. 

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 1

Khác với những người đẹp sẽ được tung hô sau khi đăng quang, Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 nhận về vô số gạch đá với lí do Phẫu thuật thẩm mỹ.

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 2

Chia sẻ với truyền thông sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh “ngây thơ” tiết lộ chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là nâng mũi. Tuy nhiên, cô đã tháo sụn mũi trước khi tham gia cuộc thi. 

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 3

Mọi sự dại dột đều phải trả giá, ngay sau câu "vạ miệng" của nàng hậu, BTC cuộc thi đã bị xử phạt 4 triệu đồng vì để thí sinh không đủ điều kiện dự thi. Ngày 11/1/2018, Cục nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 thu hồi kết quả. Đồng nghĩa với việc tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh chỉ sau vẻn vẹn 3 tháng đăng quang.

Nguyễn Thị Thành - Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”, Nguyễn Thị Thành nhanh chóng “ẵm” về ngôi vị Á Khôi 1. Thế nhưng, sau 3 ngày đăng quang, chiếc vương miện của người đẹp cũng theo gió bay đi.

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 4

Lý do được cho là người đẹp Hà thành từng phẫu thuật thẩm mỹ răng. Ngay sau khi có văn bản yêu cầu giải trình của Cục nghệ thuật biểu diễn, Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu trong sự tiếc nuối.

Trần Thị Yến Hoa - Nữ hoàng sắc đẹp 2014

Sở hữu chiều cao 1m70, Yến Hoa đã vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết và dành về ngôi vị nữ hoàng. Á hoàng 1 thuộc về Dương Kim Ánh, Á Hoàng 2 thuộc về Đặng Thu Hằng và Trần Ngọc Bích đạt được giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 5

Mọi chuyện vẫn vô cùng yên bình cho đét khi thí sinh Trần Ngọc Bích “không phục” với kết quả cuộc thi. Hình ảnh người đẹp Ngọc Bích ném dải sash cùng bài tố BTC nhanh chóng lan truyền rầm rộ trên MXH. Ngay sau đó, cục Nghệ thuật biểu diễn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến ngày 17/7/2014, đơn vị tổ chức cuộc thi bị phạt 50 triệu đồng vì tự ý mở thi mà không có giấy phép. Điều này đồng nghĩa với việc, toàn bộ danh hiệu trong cuộc thi sẽ bị xóa bỏ. 

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 6

Phạm Thị Thùy Linh - Người đẹp áo dài Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Với nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng của mình, Phạm Thị Thùy Linh xuất sắc dành ngôi vị Người đẹp áo dài của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 7

Vậy nhưng thật bất ngờ, vào ngay trước đêm chung kết, Thùy Linh bị tố sửa mũi. Lập tức, Thùy Linh  bị loại khỏi cuộc thi và tước mất danh hiệu chưa được 24 giờ sau khi giành được. 

Những nàng hậu có nhiệm kì 'nhanh như chớp' - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news