Tin mới

Gặp chấn thương gây nguy hiểm đến sự nghiệp, Đỗ Hùng Dũng mất bao nhiêu tiền để điều trị?

Thứ sáu, 26/03/2021, 09:59 (GMT+7)

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng có thể khiến sự nghiệp của cầu thủ này gặp nguy hiểm. Trong cái rủi có cái may khi Đỗ Hùng Dũng không phải chịu thêm gánh nặng về phí cho ca phẫu thuật cũng như những đợt vật lý trị liệu sau này.

Ngay sau pha chấn thương ghê rợn của Đỗ Hùng Dũng trong trận gặp CLB TP.HCM tối ngày 23/3 trên SVĐ Thống Nhất, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. 

Sáng ngày 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được các bác sĩ phẫu thuật. Thực hiện ca phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, một chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Đây là bác sĩ đã từng phẫu thuật và điều trị cho các tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Duy Mạnh hay Văn Hậu.

Đỗ Hùng Dũng và vợ sau ca phẫu thuật tại Bệnh viện. Ảnh: HNFC
Đỗ Hùng Dũng và vợ sau ca phẫu thuật tại Bệnh viện. Ảnh: HNFC

Sau khoảng 2 tiếng phẫu thuật, ca mổ đã diễn ra thành công. Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 phần dưới xương chày và xương mác sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh.

Theo Thanh Niên, chi phí của ca mổ này là 65 triệu đồng. Hiện chưa thể ước tính chính xác chi phí sau điều trị và tập phục hồi (dự kiến ở trung tâm bóng đá PVF) của Hùng Dũng.

Ở mùa bóng này, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký hợp đồng bảo hiểm với PTI. Đơn vị này sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị trong thời gian tập luyện và thi đấu tại các hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam. Số tiền bảo hiểm bảo vệ cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng.

Hùng Dũng sẽ được công ty bảo hiểm chi trả số tiền điều trị chấn thương này. Ảnh: Internet
Hùng Dũng sẽ được công ty bảo hiểm chi trả số tiền điều trị chấn thương này. Ảnh: Internet

Có một điều chắc chắn là, Đỗ Hùng Dũng sẽ không phải chịu bất kỳ gánh nặng nào về mặt tài chính sau ca chấn thương. Trong án phạt của VFF đưa ra với Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ này sẽ phải chịu một phần chi phí điều trị cho Đỗ Hùng Dũng.

Ngoài ra, mới đây Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã thông báo sẽ miễn phí toàn bộ số tiền của ca phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng. Như vậy nếu phía bệnh viện giữ đúng tuyên bố này, Hoàng Thịnh có thể không phải thực hiện án phạt trên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news