Tin mới

Những "người tình màn ảnh" điển trai của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 30/05/2015, 14:46 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà từng có cơ duyên "cặp" với không ít "người tình mản ảnh" điển trai một thời như Bình Minh, Huy Khánh, Hải Anh.

Hồ Ngọc Hà từng có cơ duyên "cặp" với không ít "người tình mản ảnh" điển trai một thời như Bình Minh, Huy Khánh, Hải Anh.

Trước khi đến với con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà từng tạo dấu ấn đẹp trong lĩnh vực điện ảnh với 3 bộ phim "Hoa cỏ may", "39 độ yêu" và "Chiến dịch trái tim bên phải".

Điều đặc biệt, trong cả 3 bộ phim Hồ Ngọc Hà đều có duyên được "cặp" với những người tình điển trai.

Hồ Ngọc Hà - Hải Anh

Năm 2001, Hồ Ngọc Hà lần đầu chạm ngõ với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Hoa cỏ may". Đến nay, bộ phim vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả một thời.

Hồ Ngọc Hà và "người tình" Hải Anh

Trong phim, Hồ Ngọc Hà vào vai Hương, một cô bé lai Mỹ cá tính với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh. Nhân vật Hương của Hồ Ngọc Hà yêu thầm Thái (Hải Anh đóng), cậu bạn thân từ thời niên thiếu. Tuy nhiên, tình yêu chỉ bắt nguồn từ phía Hương còn Thái thì lại yêu Na (Vi Cầm). Tuyệt vọng với mối tình đơn phương, Hương quyết định sang Mỹ để quên đi mối tình này.

Xem video: Hồ Ngọc Hà yêu thầm Hải Anh trong "Hoa cỏ may"

[mecloud]i0huJ9QcB3[/mecloud]

Hải Anh và Hồ Ngọc Hà hiện tại đều có cuộc sống riêng 

Theo tin tức, sau "Hoa cỏ may", Hồ Ngọc Hà nam tiến theo đuổi sự nghiệp người mẫu, tiếp tục tham gia thêm hai phim rồi chuyển hướng sang ca hát. Sau hơn 13 năm, trải qua những sóng gió và thăng trầm, Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có sức hút, tầm ảnh hưởng lớn trong lòng người hâm mộ. Còn Hải Anh hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Chủ tịch HĐQT tại một công ty thời trang danh tiếng. Thỉnh thoảng anh vẫn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua những vai diễn mới.

Hồ Ngọc Hà - Doãn Hoàng Kiên

Hồ Ngọc Hà - Doãn Hoàng Kiên

Trong phim "Chiến dịch trái tim bên phải", Hồ Ngọc Hà vào vai cô giái Hoài An. Qua sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà, hình ảnh cô giáo Hoài An hiện lên đầy hiện đại, trẻ trung, không lên gân, không một lần giáo huấn hay lên lớp học trò. Câu chuyện đi tìm người yêu cho cô giáo cũng được tái hiện trên màn ảnh một cách sôi động, dễ thương và cuốn hút khán giả.

Cô giá Hoài An được học sinh làm mối cho nhà báo Long (Doãn Hoàng Kiên đóng). Phim nhẹ nhàng, vui tươi nhưng không kém phần sâu sắc, thể hiện tâm lý tuổi mới lớn của tuổi học trò.

Hồ Ngọc Hà - Bình Minh - Huy Khánh

"39 độ yêu" là bộ phim cuối cùng Hà Hồ tham gia trước khi quyết định dừng mọi hoạt động đóng phim để tập trung cho con đường ca hát.

Hồ Ngọc Hà vào vai Trang, một cô gái có cá tính mạnh mẽ và nghị lực sống mãnh liệt. Trang rơi vào mối tình tay ba rắc rối với Bình Minh và Huy Khánh và luôn trăn trở giữa trái tim và lý trí.

Hồ Ngọc Hà - Bình Minh

Trang cô người mẫu trẻ trung xinh đẹp, với vẻ ngoài lạnh lùng, chân thật và luôn tìm cách để tiếp cậu bạn Long (Bình Minh) khù khờ. Về phía Long, anh cũng đem lòng yêu Trang nhưng với bản chất hiền lành, Long không muốn dùng thủ đoạn hay giành giật Trang về phía mình. Vì thế anh chấp nhận ôm một mối tình đơn phương và nhìn Trang hạnh phúc bên người con trai khác…

Hà Hồ - Huy Khánh

Nét lãng tử của Steven (Huy Khánh), đi cùng sự kiêu sa, quyến rũ của Trang (Hồ Ngọc Hà) đã giúp “đôi tình nhân” màn ảnh nhận về vô số lời khen ngợi trong thời gian phim 39 độ yêu lên sóng.

Steven yêu Trang, nhưng những bất đồng trong quan điểm sống, những dục vọng thể xác đã khiến cả hai dần có nhiều khoảng cách. Cuối cùng Steven đành câm nín nhìn Trang rơi vào vòng tay và sống hạnh phúc bên Long (Bình Minh).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news