Tin mới

Những nụ hôn gây bão dư luận của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 13/07/2015, 15:54 (GMT+7)

Khóa môi nhà sư, hôn môi đồng giới Dương Triệu Vũ, hay hôn má fan cuồng,... là những nụ hôn gây bão dư luận của Đàm Vĩnh Hưng

Khóa môi nhà sư, hôn môi đồng giới Dương Triệu Vũ, hay hôn má fan cuồng,... là những nụ hôn gây bão dư luận của Đàm Vĩnh Hưng.

Hôn môi nhà sư

Trong đêm nhạc quyên góp, đấu giá Từ thiện cho nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh do các ca sĩ tổ chức, ngoài việc hát hai ca khúc, Mr Đàm còn mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng có hứa hẹn sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Vì vậy, khi lên sân khấu nhận rượu, vị sư thầy đã yêu cầu Mr Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại hôn nhẹ sư thầy thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình. Nụ hôn đã khiến Mr Đàm bị chỉ trích dữ dội.

Màn khóa môi của Mr Đàm với nhà sư bị chỉ trích dữ dội.


Nhiều người cho rằng, nụ hôn đã làm mất đi ít nhiều ý nghĩa của chương trình. Đi kèm với đó, hai vị sư thầy phải chịu mức phạt do nhà chùa quy định, còn Đàm Vĩnh Hưng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên nói chuyện và xử phạt. 

Hôn Dương Triệu Vũ 

Tháng 8/2014,  trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ đăng bức ảnh anh và Mr Đàm khóa môi nhau này kèm theo chú thích là dấu ba chấm. Ngay lập tức, bức ảnh đã “tạo sóng trong dư luận. Sau đó, nam ca sĩ lý giải đây chỉ là 1 bức ảnh ghép.

Đàm Vĩnh Hưng khóa môi Dương Triệu Vũ.

“Trước đêm diễn, một khán giả đã gửi vào tin nhắn Facebook cho Vũ một tấm hình dùng photoshop ghép Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ôm nhau. Hình ghép khá vụng về, nhìn sơ qua cũng biết. Vũ thấy khá là buồn cười nên đăng lên trang cá nhân để bày tỏ thái độ rõ ràng về chuyện này”. Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ tình cảm bên nhau.

Mặc những tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn xuất hiện bên Dương Triệu Vũ khi thì âm thầm, lúc lại ồn ào. 

Khóa môi Mỹ Tâm trên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng hôn môi Mỹ Tâm ngọt ngào trên sân khấu.

Mặc dù liên tiếp nhận được sự bày tỏ tình cảm từ phía “ông hoàng nhạc Việt” nhưng chính bản thân “họa mi tóc nâu” cũng không biết tình cảm mà người anh thân thiết dành cho mình đúng nghĩa là gì. Cô từng chia sẻ:“Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi cũng có sự quý mến anh Hưng nhất định.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề ngần ngại thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm ngay trên sân khâu The Voice.

Tuy nhiên, trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, "Hoa mi tóc nâu" chỉ cười trừ và khéo léo gửi lời cảm ơn tới người anh thân thiết này.Trải qua khá nhiều đồn đoán, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có 1 lời giải thích rõ ràng.

Hôn fan cuồng

Trong buổi lưu diễn tại Mỹ cách đây vài tháng, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lên fanpage những hình ảnh giao lưu với người hâm mộ. Điều đáng nói là trong đó có những bức ảnh cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đang ký tên lên ngực một người phụ nữ, cô gái này có biểu hiện rất vui vẻ, phấn khích khi được thần tượng ký tên như vậy. Sau đó nam ca sĩ còn rất âu yếm hôn lên má người hâm mộ của mình.

Nam ca sĩ âu yếm hôn má fan cuồng.
Và không ngần ngại ký tên lên ngực fan nữ.

Cùng với những bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng có kèm theo những lời bình luận khá thoải mái, vui vẻ: "Fan của tôi là phải như vậy nè! Tôi ký mà tôi còn run tay nữa đó! Haha...thank so much crazy baby fan!"

Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, hành động này của Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mà phần lớn mọi người đều không ủng hộ, cho rằng nó trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news