Tin mới

Những phát ngôn gây sốc của ca sĩ Ngọc Sơn

Thứ ba, 16/10/2018, 12:02 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn từng khiến dư luận ngỡ ngàng trước những phát ngôn gây sốc có một không hai.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn từng khiến dư luận ngỡ ngàng trước những phát ngôn gây sốc có một không hai.

Ca sĩ Ngọc Sơn dù không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và ít khi xuất hiện trước báo giới nhưng tên tuổi của anh vẫn luôn là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội bởi những phát ngôn gây sốc.

Nói đến phát ngôn gây sốc của Ngọc Sơn phải nhắc đến đầu tiên là lời khẳng định chắc nịch mình còn trinh. Cùng với đó, Ngọc Sơn tự tin khẳng định sẽ đến bất cứ hội đồng y khoa nào để thẩm định còn "zin 100%".

Ngọc Sơn cho hay: "Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai giá 1 triệu USD". Không những vậy, nam ca sĩ tiếp tục gây shock về đề tài trinh tiết: "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình".

Ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Nam ca sĩ tự tin về khả năng tán gái: “Tôi thường xuyên tập tạ. Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tạc thì Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới”.

Trước scandal lộ clip khoe thân, Ngọc Sơn lên tiếng phản pháo: "Tôi là nạn nhân bị người khác ghi lén rồi tung lên. Tôi đâu có khùng mà tung lên. Đó là người ta tự vẽ ra, tự áp đặt. Duy Mạnh điên mới nói tôi tung lên. Clip của tôi mà tung ra thì phải tung đẹp chứ không xấu, mờ tịt như vậy. Đã có chủ đích thì làm thật đẹp, hình tôi lên phải rất đẹp trai".

Mới đây, Ngọc Sơn còn gây chú ý khi được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao bằng khen "giáo sư âm nhạc".Đáp trả dư luận, giọng ca "Tình cha" khẳng định: "Nếu nhạc sĩ nào nói tôi chưa đủ trình độ, đẳng cấp thì xin mời ra đây chất vấn và kiểm tra xướng âm". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news