Tin mới

Những sao nam từng bị đồn thổi cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 05/05/2015, 15:01 (GMT+7)

Rất nhiều sao nam Việt của làng giải trí thường bị nghi ngờ cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng bởi họ có những khoảnh khắc thân mật và gần gũi trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Rất nhiều sao nam Việt của làng giải trí thường bị nghi ngờ cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng bởi họ có những khoảnh khắc thân mật và gần gũi trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Dương Triệu Vũ  

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là một trong những danh sách đầu tiên được cho là cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng luôn tò mò nhất.

Lý do xuất hiện những tin đồn này do “cặp đôi” này có khá nhiều hình ảnh chụp cùng với nhau vô cùng tình tứ. Đặc biệt hơn cặp đôi này luôn có mặt ở khắp các sự kiện lớn nhỏ. Trước thông tin này, Dương Triệu Vũ từng tuyên bố cách đây không lâu, rằng anh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ thân thiết, bất chấp bị nghi ngờ.

Dương Triệu Vũ luôn được quan tâm đặc trước tin đồn cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trong một buổi họp báo ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã  chia sẻ rằng: “Trong âm nhạc tôi là người lưỡng tính. Còn nói về chuyện giới tính thực sự, anh không ngại thách thức: “Nếu muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra”.Theo đó, anh trải lòng rằng “Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là 'người tình' hay 'người yêu' của Mr.Đàm cũng được, miễn đừng gọi anh là đệ tử của Mr.Đàm”.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi tặng Dương Triệu Vũ một lẵng hoa rất đẹp với dòng chữ vô cùng tình cảm: "I will always love you".

Isacc

Nhóm 365, một trong những nhóm nhạc trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt là Isacc, anh chàng có ngoại hình thu hút, tài năng nổi bật, nhân cách tuyệt vời chính là những yếu tố lớn nhất tạo nên sức hút của anh chàng trưởng nhóm 365.

Isacc thấy sốc trước tin đồn cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng

Sau 5 năm hoạt động chăm chỉ, Isaac cũng như nhóm 365 có lượng fan trung thành không hề nhỏ, thế nhưng phải sau khi “đánh lẻ” tham gia cuộc thi The Remix, cái tên Isaac mới bật lên trong vai trò solo, được đông đảo khán giả cả nước nhớ mặt biết tên.

Chính vẻ đẹp trai của Isaac không hề thua kém những nam thần của màn ảnh Trung Quốc hay những thần tượng của Kpop nên anh cũng đã gặp không ít rắc rối. Trước đấy,  anh bị đồn cặp kè với Jun thành viên trong nhóm luôn là đề tài mà các fan của nhóm nhạc “đình đám” này quan tâm không kém.

sở dĩ có thông tin này bởi vì có lẽ một phần là do Issac và Jun ở chung phòng với nhau. Tại vì ngoài không gian riêng cho mỗi người, 365 cũng cần cơ sở vật chất để tập nhảy, tập hát nữa. Nếu mướn một căn nhà quá lớn thì chi phí sẽ đội lên rất nhiều nên Issac và Jun đã share nhau căn phòng lớn hơn, để ST vàWill ở mỗi người một phòng bé hơn. Một điều nữa là các fan cũng rất thích ghép đôi những thành viên trong nhóm với nhau nữa.

Tuy nhiên, mới đây chàng ca sĩ trẻ Isacc lại tiếp tục sốc khi thấy fan hỏi thông tin về tin đồn cặp kè với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên anh cũng lên tiếng không muốn những tin đồn thất thiệt này làm ảnh hưởng đến những hình ảnh của Mr Đàm cũng như anh và nhóm 365.

Phạm Ngọc Luân The Voice

Phan Ngọc Luân là một gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi ca nhạc như Vietnam Idol, Sao Mai, Sao mai điểm hẹn… Hầu hết các cuộc thi, Ngọc Luân đều tích cực tham gia, thành tích cao nhất của anh là top 14 Vietnam Idol 2008.

Ngọc Luân The Voice cũng từng dính phải tin đồn này

Trong Giọng hát Việt 2012, Ngọc Luân đã được chọn và trở thành thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng. Cũng từ cuộc thi này, xuất hiện nhiều tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng “cặp kè” với anh và nhờ đó mà Ngọc Luân được vào sâu vòng trong. Những đồn đoán này đã làm cả Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng “đau đầu” một thời gian. Cuối cùng, Ngọc Luân phải lên tiếng về sự việc và giải thích là không hề có chuyện anh và Đàm Vĩnh Hưng có quan hệ tình cảm gì vượt trên tình thầy trò.

Thời gian gần đây, khán giả ít thấy sự xuất hiện của Ngọc Luân cùng người thầy tại The Voice - Mr Đàm. Nhiều nghi ngờ cho rằng, Phan Ngọc Luân và Mr Đàm đã “đường ai nấy đi”. Đặc biệt trong buổi ra mắt MV “Điều anh không muốn”, Ngọc Luân úp mở chuyện đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà anh nhận được sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng.  Tuy nhiên, thời gian sau  anh cũng đã lên tiếng trước tin đồn này.

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news