Tin mới

Những sao nam Việt 6 múi đều không thoát được ‘xài hao’ sau khi lấy vợ

Thứ ba, 13/07/2021, 19:21 (GMT+7)

Rất nhiều sao nam Việt lộ ảnh ảnh phát tướng, thậm chí còn nêu lí do vợ "xài hao" khi ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Huỳnh Anh, Khắc Việt, Trường Giang, Công Vinh,... là những sao nam Việt ngoại hình thay đổi rõ rệt sau khi lấy vợ. Mới đây, vợ sắp cưới của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đã đăng tải đoạn clip về chồng tương lai của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng so sánh ngoại hình của anh lúc trước và sau khi yêu đương, chứng minh body phát “tướng” cực rõ của Huỳnh Anh, chiếc bụng 6 múi ngày nào đã biến mất: "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi". Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh selfie theo tiêu chí mình đẹp là được, còn bạn trai mặt quạu ra sao cũng không quan trọng? - Ảnh 6.

Sự thay đổi rõ rệt của Huỳnh Anh khiến dân tình ngỡ ngàng. Nhiều người còn hài hước cho rằng Huỳnh Anh ngày càng mũm mĩm, đẫy đà là do Bạch Lan Phương “xài hao”. Sau đó, Bạch Lan Phương đã thanh minh bản thânmới chỉ đặt hàng về chứ chưa kịp dùng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Công Vinh cũng từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì thay đổi rõ rệt kể từ khi lấy vợ. Cụ thể, trong một tấm hình do chính cựu cầu thủ đăng tải, chia sẻ: "Bên nhau gần 12 năm qua, chỉ lớn hơn em có một tuổi thôi nhưng tóc em ngày càng xanh mà tóc anh ngày càng bạc... Giận bay màu là có thật mọi người ạ". Khi ấy CĐM đã nhận ra tóc của Công Vinh có điểm bạc, có phần già đi. Khi ấy, anh không ngại đùa rằng sợ vợ nhận không ra lại cho ngủ ngoài đường.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khắc Việt cũng là sao nam Việt từng lên mạng xã hội "than thở" vợ xài hao: "Dùng như phá ấy Thanh Thảo. Cân nặng thì cứ tăng lên vù vù, mặt mũi nổi đầy mụn". Đính kèm là hình ảnh của chính mình làm bằng chứng xuống sắc sau khi về chung nhà với vợ của nam ca sĩ.

Có thể thấy các sao nam Việt dù chăm chỉ tập tành đến đâu thì sau khi “qua tay” các bà vợ khéo léo đều sẽ tăng cân “không phanh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news