Tin mới

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’

Thứ hai, 26/04/2021, 12:00 (GMT+7)

Thời trang của dàn mỹ nam trong tuần 4 tháng 4 là màn “thống trị” của sắc xanh.

Trong không khí rộng ràng của buổi đầu hè, dàn mỹ nam từ Âu sang Á đều tích cực lăng xê tông xanh đầy mát mẻ. Nếu như Mon Simi mang cả khu vườn tràn gập ánh xanh vào bộ outfit đỏm đáng, thì Phạm Bảo Luận sử dụng gam màu này như điểm nhấn phụ đạo trên nền màu ngà nhã nhặn. Bên cạnh đó là những bản phối đầy sáng tạo cùng trang phục đơn sắc đến từ Bi Rain, Luka Sabbat Pharrell Williams và Sơn Tùng M-TP.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 1

Với tổng thể nhã nhặn bao gồm áo blazer trắng và quần ligh-washed jeans, Mon Simi thổi một làn gió đầy dịu mát bặng việc “thêm thắt” chiếc sơ mi xanh lá và thiết kế túi xách đến từ Bottega Veneta.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 2

Có lẽ, đôi sandals màu be sẽ là điểm kết hoàn hảo cho outfit mang đậm dấu ấn ngày hè.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 3

Trái ngược với mon Simi, Phạm bảo Luận bước vào cuộc chơi đùa sắc xanh bằng việc tô điểm cho chiếc áo tông kem của mình. Anh chàng phối Clumsy Jacket và quần jeans thụng đến từ local brand Y218. Sự đồng điệu về màu sắc được thể hiện qua đôi Air Jordan IV x Off–White năng động. 

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 4

Chiếc túi xách hoạ tiết Monogram đến từ nhà mốt Louis Vuitton với điểm nhấn chú khỉ tinh nghịch cùng kính mắt vuông bản nhỏ là những món phụ kiện không thể thiếu trong outfit “chất hơn nước cất”.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 5

Trong sự kiện âm nhạc mới đây tại cần thơ, Sơn Tùng khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với visual đậm màu sắc cổ điển. Bên cạnh đó, giá trị của outfit này cũng không phải dạng vừa, với khoảng 2 tỷ.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 6

Áo khoác bomber đỏ vạt ngắn trẻ trung được phối cùng quần denim túi hộp dáng thụng, đem đến tạo hình phóng khoáng đầy nam tính. Nam ca sĩ chốt sổ với đôi boots da và chiếc kính mắt của Celine.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 7

Xuất hiện trên Tạp chí ELLE Korea tháng 4/2021, Shownu (Monsta X) gây thương nhớ với phong cách Preppy lịch lãm. Lấy tông xanh làm màu chủ đạo, anh kết hợp áo sơ mi xanh blue với sweater xanh rêu mix cùng quần short da đen và giày loafer. Đây sẽ là bản phối đầy thú vị cho buổi xuống phố, vừa đủ chỉn chu, vừa đủ cá tính.

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 8

Nam người mẫu Luka Sabbat hóa “chàng thơ” trong phong cách monochrome. Anh lựa chọn kết hợp áo tanktop và quần jeans ống loe, mặc layering cùng áo khoác dáng ngắn, đem đến một tổng thể tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ thời thượng. 

Sao nam tuần qua mặc gì: Sơn Tùng M-TP ướm cả 'cân' đồ hiệu, Luka Sabbat nhẹ nhàng tựa ‘chàng thơ’ - Ảnh 9

Khởi động ngày mới đầy năng lượng, Pharrell mang đến gợi ý phối đồ thú vị với tông đỏ cho trang phục streetwear mùa Hè. Đó là sự kết hợp giữa quần short với áo hoodie jacket. Ca sĩ người Mỹ còn thể hiện gout thẩm mỹ của mình qua đôi sneakers dáng high-top phối cùng tất cao cổ trắng. Và cuối cùng, một chiếc khăn turban xanh lá tạo điểm nhấn, tôn vẻ năng động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news