Tin mới

Một nàng hậu body ‘mê đắm’, ‘đẹp như tranh’ thì nay tăng 5kg vì Covid-19

Thứ ba, 13/07/2021, 18:51 (GMT+7)

Nàng hậu này nổi tiếng với body đẹp, săn chắc thì nay đã tăng... hơn 5kg trong mùa giãn cách vì làm bạn với đồ ăn.

Tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Tại thời điểm này, đa số hoạt động đều phải tạm ngưng để phòng chống dịch. Giới showbiz cũng không ngoại lệ khi chuyển từ chạy show sang… làm bạn với đồ ăn.

Ảnh: Báo Người lao động
Ảnh: Báo Người lao động

Hoa hậu H'Hen Niê chính là nàng hậu nổi tiếng với body siêu chuẩn, “đẹp như tranh” với những số đo hoàn hảo thì nay cũng không “thoát” trend tăng cân trong thời gian giãn cách xã hội. Trong thời điểm này, việc tập luyện có nhiều hạn chế nên nàng hậu đã tăng đến... hơn 5kg.

Trước đó, H'Hen Niê được biết đến là một nàng hậu có thân hình cực kì “chuẩn”. Để đạt được điều này, cô đã phải tập luyện gian khổ, ăn uống kiêng khen cẩn thận. Tuy nhiên, dường như do ở nhà quá nhiều nên H'Hen Niê đã làm bạn với đồ ăn và khó kiểm soát việc tăng cân. Bản thân H'Hen Niê cũng tự nhận mình là người ăn nhiều nên đã tăng... hơn 5kg trong mùa giãn cách.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý là trong những ngày này, TP.HCM thực hiện chỉ thị 16 khiến người dân đã gặp khó khăn trong việc mua thực phẩm. Lúc này, hoa hậu H’Hen Niê đã cùng nhiều tình nguyện viên, nghệ sĩ như Nguyên Khang, ca sĩ Quốc Đại, Đăng Nguyên, Phùng Thế Phi, Như Nguyễn... cùng san sẻ khó khăn, đi chợ giúp người dân để họ có thể yên tâm chống dịch.

Hành động đẹp này của H’Hen Niê cùng các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã khiến nhiều người cảm thấy mát lòng, lan tỏa giá trị tích cực nhân văn trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news