Tin mới

Sao nam 'Train To Busan' bất ngờ đến Việt Nam quay phim, nghe qua nội dung 'bom tấn' đã thấy cực cuốn hút

Thứ sáu, 18/06/2021, 10:50 (GMT+7)

Nam diễn viên đình đám của màn ảnh rộng Hàn Quốc - Ma Dong Seok, từng được khán giả Việt Nam biết đến trong 'Train To Busan' vừa có khoảng thời gian quay phim thú vị tại Việt Nam.

Vừa qua, MXH Việt Nam xôn xao trước hình ảnh sao ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc - Ma Dong Seok check-in tại một khung cảnh Việt Nam. Xung quanh nam diễn viên là một căn phòng kín với hộp phòng cháy chữa cháy cùng tấm biển quy định được viết bằng tiếng Việt. 

Sao nam Train To Busan hào hứng chec-in tại bối cảnh quay ở Việt Nam. Ảnh: Internet
Sao nam Train To Busan hào hứng chec-in tại bối cảnh quay ở Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay sau hình ảnh này, thông tin nam diễn viên Train To Busan đến Việt Nam quay phim cũng được xác nhận. Theo đó, Ma Dong Seok đã dến Việt Nam ghi hình cho bộ phim điện ảnh The Round Up. Đây là phần tiếp theo của bom tấn The Outlaws: Ngoài Vòng Pháp Luật

"Đây là một trong những cuộc hành trình bổ ích nhất từ ​​trước đến nay. Giữa bối cảnh Covid-19, toàn bộ staff đã làm việc chăm chỉ để duy trì một môi trường an toàn. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", Ma Dong Seok chia sẻ hôm đóng máy 15/6.

Êkip sản xuất phim và những diễn viên Việt. Ảnh: Internet
Êkip sản xuất phim và những diễn viên Việt. Ảnh: Internet

Cùng với đó, những hình ảnh của đoàn làm phim trong quá trình ghi hình ở Việt Nam cùng đội ngũ diễn viên phụ người Việt cũng được tung ra khiến nhiều khán giả hy vọng sẽ sớm được theo dõi bom tấn này.

Được biết The Outlaws: Ngoài Vòng Pháp Luật là bom tấn hành động của màn ảnh Hàn được ra mắt phần đầu tiên vào năm 2017. Phim xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Seok) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn. Sau khi ra rạp, phim đã thu về hơn 50 triệu USD chỉ trong chưa đầy 1 tháng và trở thành bom tấn đình đám của màn ảnh Hàn trong năm 2017.

Ma Dong Seok trong The Outlaws
Ma Dong Seok trong The Outlaws
Ma Dong Seok trong Train To Busan
Ma Dong Seok trong Train To Busan

Ma Dong Seok là nam diễn viên người Mỹ - Hàn Quốc, anh được khán giả Việt Nam biết đến kho góp mặt trong nhiều bom tấn màn ảnh Hàn như The Neighbor, Nameless Gangster, The Unjust, Norigae, Murderer, ... và đặc biệt là bộ phim Train To Busan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news