Tin mới

Những sao Việt để lại dấu ấn nhất trong showbiz năm 2014

Thứ ba, 23/12/2014, 15:34 (GMT+7)

Sau một năm diễn ra với nhiều hình ảnh yêu mến, thương cảm hay cả những thất vọng luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong showbiz Việt.

 

 

 

 

 

 

 

Sau một năm diễn ra với nhiều hình ảnh yêu mến, thương cảm hay cả những thất vọng luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong showbiz Việt.

Hà Ngọc Hà luôn để lại dấu ấn trong làng nhạc Việt

Hồ Ngọc Hà được người ta gọi với nhiều cái tên, một kẻ lấn sân thành công, một tay ngang đáng ngưỡng mộ và một “nữ hoàng thị phi” của Showbiz Việt. Những cuộc tình chóng vánh ồn ào từ ca sĩ "đào hoa" Tuấn Hưng, tới nhạc sĩ tài hoa Đức Trí, và gần nhất là đại gia phố núi Cường Đôla. Mỗi cuộc tình, mỗi thời điểm, mỗi scandal giúp Hồ Ngọc Hà nổi tiếng hơn và bước thêm một bậc trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, một sự thật không thể phủ nhận chính là những nỗ lực, những cống hiến, sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật bằng các sản phẩm âm nhạc có tính đầu tư, chất lượng, chinh phục khán giả và điều quan trọng nhất chính là niềm đam mê thực sự đã giúp Hồ Ngọc Hà xóa tan mối hoài nghi về "người đẹp đi hát" hay "nữ hoàng scandal".

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà Live concert 2011,  Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 đã thực sự tạo ra những chuẩn mực mới về một sân khấu giải trí của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Điều khiến người ta thán phục Hồ Ngọc Hà là cô đã thực hiện các dự án lớn này trong hoàn cảnh đang gặp vô vàn sóng gió cuộc sống và thị phi. Mối tình 7 năm giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bị nghi ngờ đã tan vỡ từ lâu nhưng người đẹp vẫn bình tĩnh đối đầu. Hình ảnh cô xuất hiện trên truyền thông là người phụ nữ tài năng, mạnh mẽ nuôi con và chăm chỉ làm việc. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt quảng cáo đắt giá và giám khảo truyền hình thực tế ăn khách.

Duy nhân sự thương cảm và mến phục

Chàng siêu mẫu Duy Nhân đều khiến mọi người thương cảm anh với ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mình. 

Sau hơn hai tháng sau khi kết hôn, chàng người mẫu, diễn viên trẻ bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu. Nhưng anh vẫn kiên cường vượt qua những ngày trong giai đoạn khó khăn này. Chính vì sự nỗ lực này của nam siêu mẫu đã khiến mọi người cảm động, không cầm được nước mắt về tình cảm của hai vợ chồng và hoàn cảnh trớ trêu đã ập đến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ này. 

Cùng với sự thương cảm dành cho Duy Nhân, công chúng còn cảm phục mối tình đẹp giữa anh và vợ. Trong hoàn cảnh khó khăn, Kiều Oanh không chỉ tận tụy chăm sóc chồng mà còn không quên động viên, mang đến niềm vui giúp Duy Nhân lạc quan hơn để chữa bệnh. 

Bên cạnh đó, giới nghệ sĩ cũng đứng ra tổ chức những đêm nhạc Từ thiện, kêu gọi quyên góp giúp đỡ Duy Nhân… tạo nên hình ảnh đẹp về tình nghệ sĩ.

Danh hài Hoài Linh đắt show nhất năm 2014

Xuất hiện với mật độ dày đặc trên sóng truyền hình Hoài Linh là danh hài đắt show truyền hình thực tế nhất hiện nay. Với Phong cách bình dân cùng khả năng hài hước thiên bẩm khiến cái hài của anh vừa duyên dáng nhưng cũng rất tự nhiên, dễ thương. Đây cũng là một trong những “tiêu chí” khiến anh trở thành đối tượng để các nhà sản xuất show truyền hình thực tế hướng tới nhằm thu hút sự chú ý của người xem.

Có thể nói, cứ mỗi dịp cuối tuần chỉ cần mở tivi lên là thấy mặt Hoài Linh, lúc thì ngồi ghế “nóng” ở chương trình này, khi lại làm “chủ trò” ở chương trình khác. Nhiều bình luận cho rằng Hoài Linh đang thay thế Lê Hoàng trở thành một “ông hoàng ghế nóng” mới của showbiz Việt.

Nét đặc biệt khiến Hoài Linh “hút khách” chính là sự dí dỏm, hài hước, thẳng thắn, chân tình… trong những lời nhận xét. Với bất kì vị trí giám khảo nào, Hoài Linh cũng có thể tung hứng một cách dễ dàng để “mua vui” cho khán giả. Sự “cầm cân nảy mực” của danh hài này vì thế rất được thí sinh “tâm phục khẩu phục” và khán giả cũng rất yêu thích.

Hương Tràm những hình ảnh thất vọng nhất

Sau khi Hương Tràm giành giải quán quân Giọng hát Việt 2012, những thông tin tích cực về cô ngày một ít dần đi. 

Trong năm 2014, cô gái 19 tuổi này liên tục được nhắc đến cùng những thị phi: phẫu thuật thẫm mỹ khi còn quá trẻ, scandal tình ái và đình đám nhất vẫn là chuyện ăn mặc phản cảm và bị cấm biểu diễn. Không chỉ thế, cách ứng xử thiếu cân nhắc của cô nàng trên mạng xã hội cũng trở thành chủ đề để nhiều trang thông tin điện tử khai thác.

Sơn Tùng luôn gây sự chú ý với bão scandanl

Đến thời điểm này, chàng ca sĩ quê Thái Bình vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Có khả năng sáng tác, hình tượng trẻ trung, lối biểu diễn và phong cách biến hóa, Sơn Tùng M-TP nổi lên như một nghệ sĩ trẻ tài năng. 

Tuy nhiên, nhiều ca khúc đình đám của anh như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… và mới đây là Chắc ai đó sẽ về bị nghi ngờ đạo nhạc Hàn Quốc. Khán giả và giới chuyên môn đều bị hút vào cuộc tranh luận, phân tích Sơn Tùng M-TP đúng hay sai. Một bên cho rằng chàng trai này chỉ là bản sao của K-pop từ sáng tác đến phong cách biểu diễn, hình ảnh. Trong khi đó, luồng ý kiến còn lại cho rằng dư luận đang vùi dập một tài năng trẻ.

Mới đây, MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng ra mắt đã đạt con số kỷ lục mới. Đây cũng là MV đầu tiên của V-Pop đạt mức view cao này trong thời gian ngắn nhất.

Trương Ngọc Ánh sự trở lại trên màn ảnh Việt

Được phát hiện tài năng khi đang là một người mẫu sáng giá, Trương Ngọc Ánh rẽ hướng sang diễn xuất với bộ phim đầu tiên của Đạo diễn Phước Sang là Em và Michael. Sự nghiệp diễn xuất của Trương Ngọc Ánh bắt đầu từ đó. Mỹ nhân sinh năm 1976 đã gây được không ít tiếng vang với nhiều vai diễn nổi trội như Diễm trong Em còn nhớ hay em đã quên, Mỹ trong Đồng tiền xương máu, Dần của Áo lụa Hà Đông và nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá của điện ảnh Việt.

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh Hương Ga kể về cuộc đời đầy gian truân của bà trùm Dung Hà. 

Sự trở lại này đã mang lại nhiều thành công cho Trương Ngọc Ánh trên màn ảnh Việt, Sau khi Hương Ga ra rạp, dư luận có rất nhiều phản hồi tích cực dành cho bộ phim này. Đặc biệt, cặp đôi diễn viên chính Kim Lý - Trương Ngọc Ánh thậm chí còn dính "nghi án" phim giả tình thật do sự kết hợp quá ăn ý cả trên phim lẫn ngoài đời. Sự thành công vang dội của bộ phim và những hoạt động sau khi phim công chiếu khiến cặp đôi này nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bỗng “hot” trong những ngày cuối năm

Đăng quang hoa hậu VN 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành người đẹp hot và được quan tâm nhất showbiz. Mọi hành động, bức ảnh dù nhỏ nhất của Kỳ Duyên cũng trở thành đề tài của các báo cũng như cư dân mạng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cao 1m75, sở hữu cơ thể săn chắc với số đo 3 vòng khá hoàn hảo: 86-63-91. Cô vừa tốt nghiệp THPT cách đây vài tháng, và đang là sinh viên năm nhất của ĐH Ngoại thương HN với số điểm thi đỗ khá cao.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng không hề giấu ước mơ trở thành Hoa hậu của mình. Cô không ngần ngại cho biết, để có thể gây ấn tượng tốt về ngoại hình với BGK của cuộc thi, cô đã phải tích cực Giảm cân. Cụ thể, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giảm được 14kg (từ 70 kg giảm còn 56 kg như hiện tại). 

Riêng về cái tên đặc biệt trùng với MC nổi tiếng ở hải ngoại, tân Hoa hậu chia sẻ nguyên nhân là do ba mẹ của cô rất thích MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên đã chọn tên này đặt cho cô. 

Tuy nhiên, khi mới đăng quang, Kỳ Duyên gặp nhiều luồng ý kiến của dư luận. Nhiều người cho rằng, nhan sắc cô không thật sự nổi trội. Thậm chí, cô còn bị cho rằng có hình xăm ở lưng, tuy nhiên, Kỳ Duyên đã bác bỏ điều này và khẳng định, trên người có vết sẹo sau lưng nhưng đó là vết chàm từ nhỏ chứ không phải xóa hình xăm.

Tuy nhiên hình ảnh của Kỳ Duyên ngày càng được chứng minh hơn theo thời gian. Hiện tại, Kỳ Duyên đã trở lại cuộc sống bình thường. Cô quay lại trường ĐH Ngoại thương để tiếp tục đi học. Người đẹp cũng đã về lại TP Nam Định để thăm trường cũ. Mới đây, cô vừa có chuyến đi làm từ thiện đầu tiên khi phát quần áo ấm cho người nghèo. Người đẹp còn được một trang mạng của Trung Quốc hết lời ca ngợi về vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news