Tin mới

Những tin đồn tình ái gây xôn xao dư luận của Minh Hằng và bến đỗ bình yên ở tuổi 35

Thứ năm, 26/05/2022, 10:28 (GMT+7)

Trước khi xác nhận về chung nhà cùng bạn trai kín tiếng ở tuổi 35, Minh Hằng cũng dính nhiều tin đồn tình ái với sao nam nổi tiếng. 

Thời gian gần đây, Minh Hằng đang tất bật để chuẩn bị cho lễ cưới thế kỷ của mình cùng vị hôn phu đại gia giàu có. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ mới đây, Minh Hằng xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi thử váy cưới, nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi một phen xôn xao. 

Vốn là nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, Minh Hằng gần như không hề chia sẻ bất kỳ điều gì liên quan đến người bạn đời hơn mình 10 tuổi. 

Loạt tin đồn tình ái

Minh Hằng sinh năm 1987 có tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng, cô còn có biệt danh là Bé Heo, Heo Mập hay Gà Con. 

Thời điểm những năm 2008, Minh Hằng từng được xem là cái tên đầy triển vọng của showbiz Việt khi cô hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ khá sớm.

Minh Hằng từng dính tin đồn tình ái với Tim. Ảnh: Internet
Minh Hằng từng dính tin đồn tình ái với Tim. Ảnh: Internet

Nhờ tính cách mạnh mẽ và cứng rắn, Minh Hằng không ngừng phấn đấu và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực khác nhau khi ngoài vai trò là ca sĩ, cô còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. 

Ngoài những thành công trong con đường âm nhạc, Minh Hằng còn là 'nữ hoàng quảng cáo' khi là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Vào cuối năm 2018, cô tham gia vào chương trình The Face Việt Nam trong vai trò là một HLV.

Cùng với sự nghiệp thăng hạng, Minh Hằng ngày càng được nhận xét là thăng hạng nhan sắc hơn khi thân hình ngày càng cân đối với số đo đáng mơ ước. 

Minh Hằng nhiều lần đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông bí ẩn. Ảnh: Internet
Minh Hằng nhiều lần đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông bí ẩn. Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp của mình, Minh Hằng từng dính nhiều tin đồn hẹn hò cùng đồng nghiệp. Nhưng với cá tính thẳng thắn của mình, cô không ngại lên tiếng phủ nhận. 

Dấn thân làm nghệ thuật từ năm 16 tuổi trong vai trò là ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng dần khẳng định được bản thân với nhiều bản HIT được các khán giả yêu thích. 

Cuối năm 2010, dân tình không khỏi xôn xao khi Tuấn Hưng dành nhiều lời khen ngợi cho Minh Hằng 'Ước gì đêm Noel tôi có một cô người yêu xinh đẹp như Minh Hằng bên cạnh' cùng cử chỉ vô cùng thân mật với nữ ca sĩ khiến dân tình nghi ngờ cả hai đang hẹn hò. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Minh Hằng đã lên tiếng đính chính và phủ nhận chuyện hẹn hò. Cô khéo léo cho biết rằng mình cảm thấy vui và hạnh phúc trước lời khen của Tuấn Hưng nhưng cô không có tình cảm gì với anh. 

Vào khoảng thời gian những năm 2015 - 2016, cặp đôi Minh Hằng - Tim phủ sóng khắp Vpop với các dự án âm nhạc và sự kết hợp tình tứ trên sân khấu khiến fan ‘ship’ nhiệt tình. 

Minh Hằng lộ ảnh tình tứ với Quốc Trường nhưng thực tế chỉ là để quảng bá cho phim Bẫy ngọt ngào. Ảnh: Internet
Minh Hằng lộ ảnh tình tứ với Quốc Trường nhưng thực tế chỉ là để quảng bá cho phim Bẫy ngọt ngào. Ảnh: Internet

Thậm chí trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Tim cũng thừa nhận cả hai có mối quan hệ yêu đương. Ngay lập tức thông tin này gây xôn xao dư luận. Minh Hằng bày tỏ thái độ giận dữ, công khai chỉ trích Tim vì phát ngôn thiếu suy nghĩ. Nam ca sĩ sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi Minh Hằng và cả hai sau đó cũng hạn chế đung mặt nhau vào sự kiện. 

Sau chuyện ồn ào với Tim, Minh Hằng dần trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và hiếm khi tiết lộ đời tư trên MXH. 

Vào tháng 11/2018, Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật. 

Và đến năm 2020, tần suất chia sẻ ảnh cùng người đàn ông giấu mặt ngày một nhiều.

Đầu năm 2021, Minh Hằng bất ngờ lộ hình ảnh tình tứ với Quốc Trường khiến dân tình xôn xao, nhiều người cho rằng Minh Hằng đã chia tay bạn trai bí mật để hẹn hò với nam diễn viên điển trai Quốc Trường sau dự án phim Bẫy ngọt ngào.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là những hình ảnh để PR cho bộ phim mà thôi. 

Giữa tháng 3/2022, Minh Hằng chính thức tuyên bố được bạn trai đại gia cầu hôn và chính thức lên xe hoa vào tháng 6. Đây cũng là mối tình duy nhất được cô chính thức công khai cho đến thời điểm hiện tại. 

Minh Hằng và bạn trai hơn 10 tuổi đã quen nhau được 6 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Mặc dù công khai chuyện kết hôn nhưng nữ ca sĩ hiện vẫn kiên quyết tiết lộ danh tính cũng như hình ảnh cận mặt ông xã tương lai.

Những scandal 'chỉ muốn quên đi' của Minh Hằng 

Dù ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã tạo dựng được tên tuổi, phong cách cho riêng mình nhưng cô cũng từng gặp nhiều sự cố đáng tiếc.

Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Hằng tại một sự kiện ở Quảng Bình. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Hằng tại một sự kiện ở Quảng Bình. Ảnh: Internet

Vào hồi 4/2009, Minh Hằng dính vào sự cố lộ ảnh nóng. Sau đó, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng xác nhận và cho biết do cô bị mất máy ảnh và laptop. Vụ việc đã được công an vào cuộc và hung thủ sau đó đã bị bắt. 

Ngoài ra, một trong những ồn ào ảnh hưởng đến hình tượng ngây thơ, trong sáng của Minh Hằng trong các bộ phim chính là vấn đề trang phục trong Đêm mỹ nhân vào 14/8/2011 tại Quảng Bình để quyên góp Từ thiện. Tại đây, trang phục của cô được cho là 'phản cảm' và không phù hợp với chương trình.

Màn cầu hôn lãng mạn của Minh Hằng được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Màn cầu hôn lãng mạn của Minh Hằng được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Sự việc này khiến cho dư luận lên án gay gắt, khiến nhiều cấp lãnh đạo lên tiếng và cô đã phải lên tiếng xin lỗi vì bất cẩn. 

Đây đều là những ồn ào trong quá khứ mà Minh Hằng 'chỉ muốn quên đi'. Trong vài năm gần đây, Minh Hằng ngày càng hoàn thiện bản thân và thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn trong vai trò là một trong số giám khảo của The Face.

Những tin đồn tình ái gây xôn xao dư luận của Minh Hằng và bến đỗ bình yên ở tuổi 35 - Ảnh 1

 

Những tin đồn tình ái gây xôn xao dư luận của Minh Hằng và bến đỗ bình yên ở tuổi 35 - Ảnh 2

 

Những tin đồn tình ái gây xôn xao dư luận của Minh Hằng và bến đỗ bình yên ở tuổi 35 - Ảnh 3

 

Minh Hằng háo hứng đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn. Ảnh: Internet
Minh Hằng háo hứng đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn. Ảnh: Internet

Sau khi đăng tải loạt ảnh được cầu hôn lãng mạn, Minh Hằng hiện đang bận rộn trong khâu chọn váy cưới cũng như công tác chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ. 

Loạt hình ảnh cho thấy sự háo hức của nữ ca sĩ trước thềm hôn lễ khiến những người yêu mến cô không khỏi thích thú và gửi nhiều lời chúc phúc đến giọng ca Một vòng trái đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news