Tin mới

Nỗi khổ sở lớn nhất của Minh Hằng trước thềm hôn lễ

Thứ ba, 24/05/2022, 15:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng hiện đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình vào tháng tới đây và chỉ riêng khâu chọn váy cưới cũng đã đủ khiến khổ chủ 'đau đầu'.

Không chỉ kỹ tính trong quá trình diễn xuất, làm phim và thực hiện các sản phẩm âm nhạc... Minh Hằng còn kỹ tính trong chuyện lên kịch bản đám cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất. 

Mặc dù đã có ekip để chuẩn bị mọi thứ nhưng nữ ca sĩ Minh Hằng vẫn phải tự tay chọn váy cưới, hoa trang trí, thực đơn bữa tiệc và sắp xếp chỗ khách mời.

Đối với Minh Hằng, quá trình chọn lựa váy cưới cũng không hề đơn giản nhưng lại tràn đầy hạnh phúc và thú vị.

Nỗi khổ sở lớn nhất của Minh Hằng trước thềm hôn lễ - Ảnh 1

 

Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Minh Hằng, dù váy cưới đẹp thì rất nhiều nhưng váy cưới khiến cô cảm giác dành riêng cho mình thì khá khó chọn. 

'Tôi cũng không cần váy cưới có quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy, mà phải tôn lên cô dâu... Trong hành trình tìm váy cưới vừa rồi, tôi nhận ra rằng đôi khi có tiền cũng chưa chắc giúp chọn được chiếc mà mình yêu thích', Minh Hằng chia sẻ. 

Minh Hằng khá kỹ tính khi chuẩn bị hôn lễ cho mình. Ảnh: Internet
Minh Hằng khá kỹ tính khi chuẩn bị hôn lễ cho mình. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ bày tỏ muốn khoác lên mình nhiều váy cưới trong các show diễn nên cô hiểu rõ được cơ thể và mong muốn của bản thân mình. 

Đối với Minh Hằng mà nói, chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình có ý nghĩa quan trọng.

Minh Hằng và bạn trai kín tiếng. Ảnh: Internet
Minh Hằng và bạn trai kín tiếng. Ảnh: Internet

Đây cũng là lý do khiến cô đắn đo, thay đổi không ít lần, thậm chí từ Bắc vào Nam để chọn nơi xứng tầm cũng như bộ váy phù hợp với mình nhất. 

'Ai nói tôi khó tính thì chịu. Đây là sự kiện trọng đại của đời người nên tôi không muốn dễ dãi để sau này phải hối hận. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình mơ ước, khiến chú rể vui vẻ và hạnh phúc', Minh Hằng cho biết. 

Ngoài ra giọng ca Một vòng trái đất cũng tiết lộ rằng chồng sắp cưới của cô hiện đang bị stress nặng vì phải tập nhảy trong ngày đám cưới để 'muốn vợ vui'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news