Tin mới

Những vẻ đẹp không tuổi của showbiz Việt

Thứ năm, 23/10/2014, 08:56 (GMT+7)

Những người đẹp của sao Việt dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc như tuổi đôi mươi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

 

 

 

 

 

 

 

Những người đẹp của sao Việt dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc như tuổi đôi mươi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nói đến Hồng Nhung, Giáng My, Việt Trinh, Thanh Lam,…họ không chỉ là người phụ nữ của gia đình mà còn biểu tượng về nhan sắc trẻ đẹp.

Hồng Nhung 

Hồng Nhung là ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Cô được mọi người gọi bằng cái tên trừu mến “Bống”. Cô đã đạt được vô số giải thưởng và thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Với sự nghiệp ca hát luôn chiếm trọn được tình yêu của khán giả với danh hiệu cao quý nữ diva. Sự viên mãn khi chị sánh bước cùng chồng Tây, rồi hạnh phúc lại lần nữa mỉn cười với chị khi cho chị thiên chức làm mẹ của 2 bé sinh đôi Tôm - Tép.

Điều khiến mọi người phải ghen tỵ ở Hồng Nhung bởi sắc đẹp và sự trẻ trung như gái đôi mươi dù đã 44 tuổi. Hồng Nhung sở hữu một nhan sắc không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Lúc nào, ở chị Bống cũng toát lên sự trẻ trung, căng tràn sức sống.

Với thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt trẻ trung, rạng ngời, không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con. Khi xuất hiện trog các sự kiện, Hồng Nhung thường lựa chọn cho mình phong cách trẻ trung, cá tính với những gam màu sáng. 

Giáng My

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, có bố là đạo diễn, còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Giáng My đăng quang ngôi vị hoa hậu đền Hùng năm 1992, và đã tham gia rất nhiều bộ phim trong nước và hợp tác cùng nước ngoài.

Để có vóc dáng thon thả, Giáng My từng tiết lộ cô có một chế độ ăn uống rất hợp lý và tập luyện thể dục hàng ngày. Giáng My vẫn khiến nhiều người ghen tị vì vẻ đẹp không hề phai nhạt theo thời gian của mình mà không ai nghĩ rằng cô đăng quang hoa hậu đã hai chục năm. 

Đã 22 năm trôi qua nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian. Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Giáng My còn được biết được như một doanh nhân tài năng. 

Thanh Lam

Thanh Lam sinh năm 1969, trong gia đình nghệ thuật. Kế thừa gen bố mẹ Thanh Lam đã bộc lộ tài năng ca hát. Không chỉ được coi như một trong diva hàng đầu làng nhạc, Thanh Lam còn sở hữu nhan sắc trời phú với sự thanh tú và quyến rũ hiếm có.

Nhìn vào từng đường nét trên khuôn mặt của Thanh Lam, nhiều người khó có thể nhận thấy dấu vết thời gian đã bước sang 45 tuổi. Thanh Lam vẫn xinh đẹp, nổi bật, quyến rũ, nhiều lần khiến khán giả trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của mình. Nữ ca sĩ cuốn hút người đối diện với đôi mắt thanh tú và nét mặn mà trên khuôn mặt.

Việt Trinh

Nổi tiếng từ những năm 90 trong màn ảnh Việt, Việt Trinh còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ mà khó có thể tìm thấy được người phụ nữ sở hữu các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt đẹp hút hồn.  Nhiều ảnh lịch của cô được bày bán trên khắp các con phố. Các khán giả khắp nơi từ nông thôn hay thành thị hầu như đều mua treo trong nhà một quyển lịch của Việt Trinh với đôi mắt đẹp buồn đặc trưng.

Dù trải qua bao sóng gió của cuộc đời, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vẫn xinh đẹp như ngày nào. Nhìn nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên lừng lẫy một thời, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua ngưỡng tuổi 42. Việt Trinh ăn mặc khá đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế, cô cũng không phủ lên người những món đồ hiệu đắt tiền hay các phụ kiện trang sức giá “khủng”, nhưng Người đẹp Tây Đô vẫn luôn nổi bật.

Gần đây, Việt Trinh đang thử sức trong vai trò đạo diễn phim truyền hình và nhận được nhiều lời khen từ người trong giới. Mặc dù đã quay trở lại với nghệ thuật nhưng Việt Trinh luôn tránh xa những ồn ào của showbiz và hiếm khi tham gia các sự kiện. Thời gian gần đây, Người đẹp Tây Đô còn thử sức khi ngồi ghế nóng gameshow “Cùng nhau tỏa sáng”.

Đặng Châu Anh

Đặng Châu Anh được biết đến với vai trò là nhà sư phạm âm nhạc, giám khảo Việt Nam tham dự nhiều liên hoan quốc tế nhất hiện nay. Ngoài ra, cô còn được nhớ đến với chương trình Đồ rê mí ở cương vị là giám khảo, và là MC của nhiều chương trình khác.

Với đôi mắt vẫn trong veo, làn da vẫn tươi tắn, khuôn mặt vẫn đầy cuốn hút đã giúp nữ giám khảo "Đồ rê mí" Đặng Châu Anh lúc nào cũng trẻ trung, hồn nhiên bên các em nhỏ mà quên đi mình đã ở tuổi 42.

Hiền Thục

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981 trong một gia đình trung lưu tại TP HCM. Năm 18 tuổi, Hiền Thục nhận được giải thưởng “Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất” trong cuộc thi “Giọng ca trẻ Châu Á” với hình tượng trẻ trung, xinh xắn.

Không chỉ có giọng hát chinh phục nhiều khán giả, Hiền Thục còn sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung. Trải qua nhiều thăng trầm, bà mẹ một con vẫn giữ được vẻ đẹp thiên thần, đáng yêu, mặc dù đã bước vào tuổi 33.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Châu Anh