Tin mới

Niềm mơ ước của Hari Won hóa ra lại là mối đe dọa nhan sắc Ngọc Trinh

Thứ hai, 13/04/2020, 09:53 (GMT+7)

Trong khi Hari Won phải cố gắng rất nhiều để giảm cân thì vấn đề cân nặng cũng là nguyên nhân khiến Ngọc Trinh liên tục bị săm soi.

Chuyện cân nặng lên xuống thất thường luôn là điều ám ảnh của hội chị em, người muốn tăng không được, người muốn giảm chẳng xong. Ám ảnh cân nặng cũng đeo bám cả các mỹ nhân vốn sở hữu body "cực phẩm" của Vbiz như Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh liên tục bị body shaming thời gian gần đây (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, "nữ hoàng nội y" khiến fan lo lắng khi lộ thân hình gầy trơ xương, đây cũng là lý do khiến body của gà cưng Vũ Khắc Tiệp thời gian gần đây khiến dân tình vô cùng quan tâm. Nhiều người còn cho rằng phải chăng thần thời gian cũng đã bắt đầu hỏi thăm đến cô nàng.

Không để người hâm mộ phải lo lắng nhiều, Ngọc Trinh đã có động thái trấn an fan ngay lập tức: "Trinh ốm nhưng vẫn khoẻ, cả nhà yên tâm". Cô nàng còn chứng minh luôn bằng clip quay cận cảnh vóc dáng của mình vẫn gợi cảm, quyến rũ.

Và đây là động thái đáp trả của người đẹp Trà Vinh (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, trong khi phần lớn bình luận dành lời khen ngợi cho cho Ngọc Trinh thì một antifan bỗng "gây chiến" với cô khi buông lời chê bai vòng 3 của người đẹp. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Ừa, mông chị có 91cm nên lép lắm".

Ngọc Trinh bị giảm 2cm vòng 3 nhưng nhìn tổng thể body vẫn quyến rũ (ảnh IGNV)

Hóa ra, thời gian gần đây co Ngọc Trinh bị sụt cân nên vòng 3 của cô nàng cũng đã hao đi mất 2cm. Tuy nhiên nếu nhìn tổng thể thì sự thay đổi số đo cũng không hề hấn gì, body của "nữ hoàng nội y" trông vẫn nuột nà khó ai có thể sánh bằng.

Vóc dáng của cô nàng là niềm mơ ước của biết bao cô gái (ảnh internet)

Đúng là chuyện cân nặng buồn cười thật, trong khi gà cưng Vũ Khắc Tiệp bị sụt cân thì bà xã MC Trấn Thành lại khốn đốn trong công cuộc Giảm cân của mình. Phải chăng nếu bù trừ được cho nhau thì tốt quá, cả hai đều đẹp mà cũng chẳng lo bị antifan săm soi nữa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành