Tin mới

Hari Won bắt trend khoe ảnh tắm bồn, dân mạng nóng mặt soi ra chi tiết bất ngờ

Thứ bảy, 11/04/2020, 10:17 (GMT+7)

Hari Won vô tư khoe ảnh tế nhị khiến cư dân mạng nóng mặt soi ra chi tiết làm lộ bản chất thật của nữ ca sĩ.

Mới đây, Hari Won vô tư chia sẻ một số hình ảnh nhạy cảm trong bồn tắm. Bà xã Trấn Thành cũng khá tế nhị khi chỉ đăng lại những tấm hình kín đáo nhất và chủ yếu tập trung vào khuôn mặt.

Hari Won khoe ảnh trong nhà tắm với hoa của Trấn Thành. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra nữ ca sĩ đã dùng số hoa còn lại Trấn Thành tặng mình trước đây để ngâm nước tắm. Một số người bình luận cho rằng, Hari Won tiết kiệm quá tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã hồi đáp cho rằng "chính vì điều đó mà chồng chị mua hoa cho chị không thấy tiếc".

Do chụp ảnh cận mặt, Hari Won cũng vô tình để lộ dấu vết thời gian trên mắt cùng những nếp nhăn. Tuy nhiên, nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bà xã Trấn Thành khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, phong cách và nhan sắc của Hari Won ngày càng lên hương. Từ hình ảnh có phần hơi quê, Hari Won hóa quý cô sành điệu, khoác lên mình những món hàng hiệu đắt đỏ.

Mặc dù lấy chồng là MC quốc dân nhưng Hari Won cũng luôn tự lập trong công việc và kiếm tiền không thua kém ông xã. Nữ ca sĩ còn từng mua nhà bằng chính tiền riêng của mình. Trước khi đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ có 9 năm hẹn hò với Tiến Đạt. Đến nay, Tiến Đạt đã có gia đình riêng và trở thành ông bố bỉm sữa còn Hari Won cũng ngày càng hạnh phúc với Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news